Thay vì tức giận, phát điên, chàng trai này đã vạch trần sự phản bội của bạn gái bằng cách không ai ngờ

Không ai nghĩ rằng anh chàng này có thể bình tĩnh chụp lại bức ảnh tình tứ của bạn gái bên người đàn ông khác và sau đó chia tay cô ta trong sự bình thản.

Không ai nghĩ rằng anh chàng này có thể bình tĩnh chụp lại bức ảnh tình tứ của bạn gái bên người đàn ông khác và sau đó chia tay cô ta trong sự bình thản.

Mariano, 20 tuổi đến từ Quilmes, Buenos Aires, Argentina đã đến một bữa tiệc độc thân nhưng anh đã thấy một tình cảnh không nên thấy chính là bạn gái của mình đang âu yếm trong vòng tay một người đàn ông khác. Không biết trong lòng chàng trai lúc này đang nghĩ gì nhưng anh đã lẳng lặng đến gần và ngồi xuống bên cạnh họ và lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc họ đang hôn nhau và đăng tải lên Twitter. Đương nhiên bạn gái của anh ta không hề hay biết có sự hiện diện của bạn trai bên cạnh.

Thay vì tức giận, phát điên, chàng trai này đã vạch trần sự phản bội của bạn gái bằng cách không ai ngờ - Ảnh 1.

Chàng trai chụp lại khoảnh khắc ngoại tình của bạn gái rồi đăng lên mạng xã hội như một lời chia tay. (Ảnh: Internet)

Chàng trai đã chia sẻ hình ảnh này trên trang Twitter của mình với lời nhắn: “Bạn gái của tôi, bây giờ đã là quá khứ đã không nhận ra rằng chúng tôi cùng đến chung một buổi party". Sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được gần 70.000 lượt thích, Mariano cũng chia sẻ thêm về lý do ngoại tình của bạn gái.

Trong hình ảnh chụp những tin nhắn, người bạn gái đã viết: “Em rất say, người đó đã nói với em rất nhiều thứ và em không biết làm sao. Em thật sự yêu anh và em muốn ở bên anh". Mariano trả lời: “Em nên nỗ lực hơn một chút". Cô bạn gái nói thêm: “Em nói với anh tất cả mà anh xem như một trò đùa. Đừng làm thế với em".

Thay vì tức giận, phát điên, chàng trai này đã vạch trần sự phản bội của bạn gái bằng cách không ai ngờ - Ảnh 2.

Mariano đăng tải hình ảnh sau khi chia tay bạn gái. (Ảnh: Internet)

Được biết cặp đôi này đã thật sự chia tay. Không biết cách làm này của chàng trai có đúng hay không nhưng rất nhiều người đồng tình với cách hành xử này. Có lẽ đối với cô gái đây là lời chia tay vừa nhẹ nhàng nhưng không kém phần đau đớn.


Theo helino

Cộng đồng mạng

ngoại tình

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.