Thiếu nữ có vòng eo chỉ 40 cm

Suốt 3 năm, ngày nào cô gái này cũng mặc áo corset chật với hy vọng sẽ sớm được công nhận kỷ lục Guiness với vòng eo nhỏ nhất thế giới.

Suốt 3 năm, ngày nào cô gái này cũng mặc áo corset chật với hy vọng sẽ sớm được công nhận kỷ lục Guiness với vòng eo nhỏ nhất thế giới.

Michele Kobke tự hào có vòng eo chỉ hơn 40cm. Ảnh: Barcroft Media

Michele Kobke, 24 tuổi hiện sống ở Berlin, Đức, sở hữu thân hình mảnh khảnh với chiều cao 1,65 m. Michelle cho biết trước đây vòng eo của cô là 63,5 cm. Tuy nhiên chỉ trong vòng 3 năm, nó đã giảm xuống chỉ còn hơn 40 cm.

Bí quyết của Michele chính là mặc áo nịt chật hằng ngày trong suốt 3 năm. Cô chia sẻ: "Một vài người nói rằng họ thấy các đường nét trên cơ thể tôi rất hấp dẫn".

Dù sở hữu vòng eo bé như thế nhưng người giữ kỷ lục có vòng eo nhỏ nhất thế giới hiện nay lại thuộc về Cathie Jung, một phụ nữ người Mỹ, với vòng eo chỉ 38 cm.

Vòng eo 63,5cm của Michele năm 2008. Ảnh: Barcroft Media

Vòng eo 63,5cm của Michele năm 2008. Ảnh: Barcroft Media

Theo The Sun, một phụ nữ có cân nặng trung bình ở Anh thường có vòng eo khoảng 84,9 cm. Tuy nhiên các bác sĩ cũng nói rằng nếu số đo này lớn hơn 80 cm có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, trong đó có cả bệnh tim.

Mặc dù hiện vòng eo của Michele còn nhỏ hơn của những người mẫu thường xuyên trình diễn thời trang trên sàn catwalk, cô gái này vẫn hy vọng sẽ vượt qua Cathie Jung để được công nhận kỷ lục thế giới trong thời gian sớm nhất.

Theo Ngôi Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.