Thiếu nữ tự sinh con rồi vứt ở nhà hoang

Một thiếu nữ 19 tuổi người Mỹ không biết mình có thai nên tự sinh con trong khi cô tắm vào sáng sớm sau đó mang con tới một ngôi nhà hoang để vứt.

Một thiếu nữ 19 tuổi người Mỹ không biết mình có thai nên tự sinh con trong khi cô tắm vào sáng sớm sau đó mang con tới một ngôi nhà hoang để vứt.
Thiếu nữ này cho biết sáng chủ nhật tuần trước cô đã dậy tắm sớm để ra ngoài chơi. Tuy nhiên khi đang tắm thì cô đã có những biểu hiện đau bụng và ít phút sau đó thì một em bé đã chào đời.

Thiếu nữ tự sinh con rồi vứt ở nhà hoang
Ngôi nhà nơi thiếu nữ 19 tuổi đã bỏ lại con mình 

Khi bé chào đời thiếu nữ này đã tự cắt dây rốn và quấn con mình vào một chiếc khăn tắm rồi mang tới sân của một ngôi nhà vắng nằm trên đường North Bonsall để vứt.

Khi trở về nhà thiếu nữ này đã nói với mẹ mình rằng khi cô tỉnh dậy đã nghe thấy tiếng khóc của một đứa bé ngay gần nhà.

Mẹ cô gái đã cùng cô đi tới căn nhà nơi chính cô đã bỏ rơi con mình và mẹ cô đã gọi cho cảnh sát lúc 5h30 khi họ tìm thấy đứa bé.

Đứa bé đã được đưa tới Bệnh viện St Christopher kịp thời nên hiện tại vẫn khỏe mạnh. Theo báo cáo của cảnh sát địa phương người thiếu nữ đã đưa tới Bệnh viện Đại học Temple để kiểm tra. Kết quả đã tố cáo thiếu nữ này chính là mẹ của cô bé.

Do Pennnsylvania là một trong 49 bang cho phép người mẹ được phép từ bỏ quyền chăm sóc đứa con của mình tại bệnh viện trong vòng 28 ngày kể từ khi chào đời với tình trạng sức khỏe bình thường nên thiếu nữ này không phải chịu bất kỳ hình phạt nào. Những đứa trẻ có hoàn cảnh đáng thương này sẽ được các gia đình không có con nhận về nuôi.

Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.