Tiểu thư nhà Obama làm thêm tại nhà hàng hải sản

Ở Nhà Trắng, Sasha Obama có hẳn một đội ngũ các đầu bếp sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào cô bé muốn nhưng mùa hè này, con gái út của tổng thống Mỹ...

Ở Nhà Trắng, Sasha Obama có hẳn một đội ngũ các đầu bếp sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào cô bé muốn nhưng mùa hè này, con gái út của tổng thống Mỹ sẽ học cách phục vụ người khác tại một nhà hàng hải sản.

Sasha Obama (15 tuổi) hiện đang làm thêm tại nhà hàng Nancy's ở đảo Martha's Vineyard, một địa điểm chuyên phục vụ hải sản nướng và sữa lắc nổi tiếng của địa phương.

Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

Các bức ảnh được đăng trên Daily Mail cho thấy tiểu thư út của tổng thống Mỹ mặc đồng phục của nhà hàng và đang chăm chú kiểm tra các đơn đặt hàng của khách tại quầy thu ngân.

Boston Herald đưa tin, Sasha đã dùng tên đầy đủ là Natasha Sasha Obama để đăng ký làm việc tại nhà hàng, nơi cô bé được 6 mật vụ kè kè bên cạnh.

Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

"Cô bé làm việc ở tầng dưới", một nhân viên phục vụ trong nhà hàng nói. "Chúng tôi tự hỏi tại sao có tới 6 người giúp đỡ cô gái này, nhưng sau đó chúng tôi đã phát hiện ra cô bé là ai".

Nancy's là một nhà hàng ưa thích của gia đình Obama. Họ thường xuyên tới đây mỗi khi đi nghỉ ở Martha's Vineyard, bang Massachusetts.

Sasha Obama, tiểu thư, làm thêm, tổng thống Mỹ,Nga

Gia đình Obama cũng là bạn của chủ cửa hàng Joe Moujabber, người đã sắp xếp cho Sasha làm thêm tại quán trong mùa hè này. Cô bé được bố trí làm ca sáng, kéo dài. Công việc của Sasha tại Nancy's được cho là sẽ chấm dứt cuối tuần, khi các thành viên còn lại trong gia đình tới đảo Martha's Vineyard nghỉ dưỡng.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet


con gái

Tổng thống Mỹ

Bình luận