Tình báo kiêm… gái gọi

Một cựu sỹ quan không quân Anh hiện đang làm cho trung tâm tình báo nước này vừa bị phát hiện làm “gái”... Tình báo kiêm gái gọi Caron Bullock

Điều này khiến nhà chức trách lo ngại không biết đã có vị khách nào mua được tin tình báo chỉ bằng một liều heroin hay chưa.

Nữ tình báo viên Caron Bullock năm nay 40 tuổi, làm trợ lý cho một sỹ quan cao cấp thuộc Trung tâm An ninh tình báo quốc phòng Anh, có chồng cũng là một sỹ quan quân đội, 2 người cùng sống trong trung tâm.

Một phóng viên tình cờ phát hiện trang web mại dâm với lời chào mời “anh muốn mua gì, tôi có thứ đó” của Bullock, đã giả làm khách hàng gọi đến giao dịch, cuối cùng ngã giá 150 bảng/giờ. Trong cuộc gặp với phóng viên này, nữ tình báo viên còn tiết lộ mình có vô số khách hàng là cảnh sát, cơ trưởng và bác sỹ…

Ngay sau đó, Bộ Quốc phòng Anh đã nhận được toàn bộ thông tin, và lập tức cho điều tra chi tiết.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.