TQ: Trai ế bắt cóc thiếu nữ về ra mắt dịp Tết

Để bố mẹ không còn kêu ca chuyện vợ con, người đàn ông lập mưu bắt cóc một thiếu nữ làm vợ để đưa về quê ăn tết.

Để bố mẹ không còn kêu ca chuyện vợ con, người đàn ông lập mưu bắt cóc một thiếu nữ làm vợ để đưa về quê ăn tết.

Tết Nguyên đán đang cận kề, nhưng ý nghĩ về quê ăn tết trong tình trạng “không mảnh tình vắt vai” đã khiến người đàn ông 32 tuổi họ Lưu ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc không thể chịu đựng nổi.

Trước tình cảnh đó, để tránh bị bố mẹ kêu ca suốt cả tết, anh chàng này đã nghĩ ra một biện pháp đối phó vô cùng cực đoan. Theo tờ Tencent, anh ta đã bắt cóc một thiếu nữ khi cô đang trên đường trở về nhà vào ban đêm, với ý định sẽ cưới cô làm vợ và đem về quê ra mắt bố mẹ.

Theo nhiều hàng xóm, người đàn ông 32 tuổi này cho đến nay vẫn độc thân vì tính cách khép kín và biệt lập của mình. Trước sức ép ngày càng lớn của bố mẹ về chuyện vợ con mỗi khi về quê ăn tết, anh ta chỉ nghĩ đơn giản rằng cứ ép bừa một cô gái nào đó làm vợ mình để đỡ bị “đau đầu”.

Lưu nghĩ ra âm mưu “cướp vợ” để đưa về ra mặt bố mẹ dịp Tết. Ảnh minh họa

Để thực hiện âm mưu “cướp vợ” này, Lưu chuẩn bị sẵn dây thừng và một chiếc mũ len. Anh ta bắt đầu đạp xe lòng vòng quanh công trường xây dựng nơi mình làm việc cho đến khi tìm thấy “đối tượng”, đó là một thiếu nữ họ Tân.

Anh ta đã đạp xe theo sau cô Tân lúc cô về nhà, cho đến lúc họ đi đến một khu vực hoang vắng. Lưu đã vượt lên vờ như hỏi đường cô Tân, sau đó lôi cô xuống một mương nước, dùng dây thừng trói chặt cô, dán băng dính vào miệng để cô không thể kêu cứu và mang về nhà.

Rất may cho cô Tân là cô đã được giải cứu khoảng 2 giờ sau đó. Lợi dụng lúc Lưu sơ hở, cô Tân đã lấy trộm điện thoại của anh ta và gọi điện cho bạn trai của mình.

Người bạn trai của cô Tân kể lại: “Lúc sáng sớm, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ một số máy lạ. Mặc dù người gọi chỉ ú a ú ớ suốt 20 phút, nhưng tôi tin rằng đó chính là giọng của bạn gái tôi, và cô ấy đang cần giúp đỡ”.

Anh này nói tiếp: “Tôi nghi ngờ rằng cô ấy có thể đã bị bắt cóc hoặc bị cướp, thế nên tôi lập tức gọi điện báo cảnh sát”.

Lần theo dấu vết chiếc điện thoại này, cảnh sát đã tìm đến căn hộ của Lưu và bắt giữ anh ta với tội danh bắt cóc, giam giữ người trái phép.

Lưu bị cảnh sát bắt giữ khi vừa mới thực hiện âm mưu cướp vợ

Lưu khai với cảnh sát rằng anh ta không hề muốn một mình về quê ăn tết và phải đối mặt với những câu tra khảo của bố mẹ về chuyện vợ con.

Anh ta nói: “Tôi là người duy nhất còn độc thân trong nhà, và bố mẹ, họ hàng tôi luôn tìm cách gây sức ép bằng những câu hỏi như vì sao tôi vẫn độc thân trong ngày tết đoàn tụ gia đình”.

Tuy nhiên, có vẻ như Lưu vẫn chưa tính đến trường hợp sẽ phải trả lời như thế nào khi mọi người hỏi: “Tại sao vợ con lại bị dán băng dính lên miệng?”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.