Tranh nhau mua giày giảm giá nhóm phụ nữ đánh nhau tơi bời

Video dưới đây ghi lại một cuộc ẩu đả giữa các chị em phụ nữ tại một trung tâm mua sắm chỉ vì một đôi giày đang được bán hạ giá.

Video dưới đây ghi lại một cuộc ẩu đả giữa các chị em phụ nữ tại một trung tâm mua sắm chỉ vì một đôi giày đang được bán hạ giá.

>>
Mải chơi điện thoại ông bố để bé 3 tháng tuổi sặc sữa tới chết

Cuộc hỗn chiến bắt đầu khi hai người phụ nữ đang đi mua sắm giày tại một cửa hàng ở trung tâm mua sắm Jion Puno ở Lima, Peru. Sau đó, những người khác cũng bắt đầu tham gia vào cuộc ẩu đả.

Cảnh nhốn nháo này được quay lại bởi chiếc di động của một người đứng bên ngoài quan sát cuộc chiến. Clip sau đó được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và hiện nó vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Được biết, trung tâm thương mại này đang có đợt giảm giá, trong đó có những sản phẩm chị em ưa thích như giày, túi, quần áo...

Trong clip, một trong số rất nhiều những phụ nữ có mặt tại đó bị xô đẩy xuống sàn sau khi cãi cọ, đôi co với nhau. Họ kéo tóc nhau, cào cấu nhau rồi đánh lộn nhau dưới sàn trung tâm thương mại. Sự việc gây ra một cảnh nhốn nháo. Có ít nhất khoảng 20 người có liên quan tới vụ ẩu đả này. Cuộc chiến cuối cùng cũng đã kết thúc và không có bất kì sự tố cáo chính thức nào của những người có liên quan tới vụ việc này.
 
Hai người phụ nữ đánh lộn nhau vì một đôi giày đang được giảm giá tại Peru.
 
Xô đẩy, túm tóc, vật lộn đánh nhau dưới sàn trung tâm thương mại.

 
Những người mua sắm khác vào can ngăn.

Tuy nhiên, video này đã xuất hiện trên YouTube với hơn 30.000 lần lượt người xem và đã nhận được vô số những phản ứng chê bai từ cộng động mạng.

Một người xem xong video đã để lại bình luận: "Đây là chính là thế giới thứ ba”.

Trong khi một người khác nhận xét: “Thật không thể tin được, tất cả điều này đã xảy ra chỉ vì một đôi giày giá rẻ ư?
Nguồn: Daily Mail
 
 Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

phụ nữ

giảm giá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.