Trung sĩ điều gái mại dâm trong căn cứ lớn nhất Mỹ

Cầm đầu một dường dây mại dâm tại căn cứ quân sự Fort Hood, một Trung sĩ Mỹ đã bị kết án 24 tháng tù giam.

Cầm đầu một dường dây mại dâm tại căn cứ quân sự Fort Hood, một Trung sĩ Mỹ đã bị kết án 24 tháng tù giam.

Theo Daily Mail đưa tin, tại một phiên tòa xét xử mới đây, Trung sĩ Gregory McQueen của Quân đội Mỹ đã vừa bị kết án 24 tháng tù giam.

Trung si dieu gai mai dam trong can cu lon nhat My
Trung sĩ Gregory McQueen

Trung sĩ này bị kết án sau khi đã cúi đầu nhận tội cầm đầu một đường dây mại dâm trong căn cứ quân sự Fort Hood, bang Texas - một trong những căn cứ quân sự lớn nhất ở Mỹ.

Trước đó, Trung sĩ McQueen đã bị cáo buộc là người thành lập và điều hành đường dây bán dâm có liên quan đến các nữ binh sĩ tại căn cứ này. Theo bản cáo trạng, McQueen là tú ông chuyên môi giới gái mại dâm ở đây.

Từ giữa năm 2013, trung sĩ này đã bị giới chức trách điều tra về hành vi trung gian bắt nối liên quan đến các vụ thác loạn và tình dục trong căn cứ quân sự.

Cụ thể, McQueen lợi dụng tình trạng thiếu tiền tiêu của các nữ quân nhân xinh đẹp, dụ dỗ, chiêu mộ họ tham gia vào đường dây ngầm bán dâm tại Fort Hood.

Trung si dieu gai mai dam trong can cu lon nhat My
Hình ảnh một nữ quân nhân

Theo lời khai của một nữ binh sĩ, cô đã được McQueen giới thiệu bán dâm cho một sĩ quan trong doanh trại với giá 100 USD. Ngoài ra, McQueen còn móc nối cho nhiều nữ quân nhân khác tham gia đường dây này.

Được hay, bản thân McQueen từng tham gia một vụ cưỡng hiếp tập thể ngay trong căn cứ và rất hay được các binh sĩ nam khác tâm sự về chuyện tình yêu, tình dục.

Khi McQueen được bổ nhiệm làm cố vấn cho các nạn nhân bị lạm dụng tình dục tại căn cứ có 40.000 lính này, anh ta càng có cơ hội được tiếp xúc với nhiều nữ binh sĩ.

Thậm chí, nhiều nữ binh sĩ coi McQueen giống như một vị cứu tinh, sẵn sàng kể cho anh ta những rắc rối và những nỗi khổ của họ. Điều này tạo thuận lợi cho McQueen, giúp anh ta có thể dễ dàng lôi kéo họ.

Trung si dieu gai mai dam trong can cu lon nhat My
Trung sĩ Gregory McQueen

Sau khi các nữ quân nhân đồng ý tham gia vào những thương vụ tình dục trong quân đội, McQueen sẽ lưu hình ảnh của họ trong điện thoại để khi cần sẽ đưa ra cho khách mua dâm lựa chọn.

Được biết, những sĩ quan cấp trên là khách hàng mà viên Trung sĩ này luôn nhắm tới. Theo lời khai của các nhân chứng, các cô gái được McQueen mối giới bán dâm với giá  trung bình là 400 USD/đêm.

Nếu nữ quân nhân nào có hình thức hấp dẫn và có độ điêu luyện trong việc chiều chuộng nhu cầu của khách hàng, thì có thể được trả giá cao hơn từ 500 - 800 USD trong một đêm.

Tại phiên xét xử, McQueen đã thú nhận toàn bộ tội danh của mình và anh ta cho biết, bản thân vô cùng hối hận vì những hành vi của bản thân.

Trung si dieu gai mai dam trong can cu lon nhat My
Căn cứ quân sự Fort Hood - nơi có đường dây mại dâm

Anh ta đã phản bội lòng tin của cấp trên khi họ đã tin tưởng giao cho anh ta nhiệm vụ làm người tư vấn, giúp đỡ cho các nữ quân nhân bị xâm hại tình dục trong căn cứ này. Nhưng McQueen đã làm ngược lại với chức phận của mình.

Theo Vân Anh
Đất Việt

gái mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.