Từ bỏ nghiệp diễn về làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á, người phụ nữ tạo nên sự khác biệt nhờ 4 ưu điểm khiến ai cũng nể trọng

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên xinh đẹp đã quyết định từ bỏ tất cả để về làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á rồi tạo nên kỳ tích cho riêng mình.

Những câu chuyện về gia tộc giàu nhất châu Á luôn chứa đựng những điều ly kỳ và hấp dẫn. Mặc dù vậy, không ai có thể phủ nhận rằng, các thành viên trong gia tộc Ambani đều là những nhân vật xuất chúng và đa tài. Trong đó không thể không nhắc đến Tina Ambani, chị dâu của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani.

Bà Tina là cựu diễn viên nổi tiếng của Bollywood, đang trong thời kỳ thăng hoa nhất của sự nghiệp, bà Tina bất ngờ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để kết hôn với Anil Ambani, anh trai của tỷ phú giàu nhất châu Á. Hiện tại bà Tina đang là một nữ doanh nhân, một nhà cố vấn và đồng thời cũng là một nhà từ thiện. Vậy điều gì đã khiến bà Tina đang trở thành biểu tượng của phụ nữ Ấn Độ hiện đại?

Từ bỏ nghiệp diễn về làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á, người phụ nữ tạo nên sự khác biệt nhờ 4 ưu điểm khiến ai cũng nể trọng-1Bà Tina từng là nữ diễn viên nổi tiếng nhưng từ bỏ sự nghiệp đang lên để kết hôn với người mình yêu.

Từ bỏ nghiệp diễn về làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á, người phụ nữ tạo nên sự khác biệt nhờ 4 ưu điểm khiến ai cũng nể trọng-2
Bà Tina hiện là biểu tượng cho phụ nữ Ấn Độ hiện đại.

Thích đọc sách
Với một người đa tài, đảm nhận nhiều vị trí, vai trò thì đối với bà Tina, thời gian dành cho cá nhân mình thực sự là một điều xa xỉ. Mặc dù vậy bà vẫn giữ thói quen đọc một cuốn sách mỗi ngày giúp bà mở mang tri thức và đem đến sự thư thái trong tâm hồn.

Phong cách tự do
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà Tina thường được đánh giá cao bởi những bộ trang phục thanh lịch. Mặc dù vậy, bà Tina tiết lộ rằng, bà rất thoải mái trong việc lựa chọn trong việc sẽ mặc gì vào ngày hôm nay. Không có món đồ nào mà bà nghĩ rằng bắt buộc mình phải có.

Bà Tina không chạy theo một phong cách của ai và bà cũng khuyên người khác cũng không nên làm như vậy. Bà Tina cho biết mỗi một người phụ nữ nên là chính mình và làm theo bản năng hơn là chạy theo xu hướng.

Từ bỏ nghiệp diễn về làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á, người phụ nữ tạo nên sự khác biệt nhờ 4 ưu điểm khiến ai cũng nể trọng-3Từ bỏ nghiệp diễn về làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á, người phụ nữ tạo nên sự khác biệt nhờ 4 ưu điểm khiến ai cũng nể trọng-4
Bà Tina theo đuổi phong cách thanh lịch.

Trang sức ngọc lục bảo
Bà Tina Ambani cũng có niềm đam mê với ngọc lục bảo, được coi là món đồ đem lại sự may mắn ở Ấn Độ. Bà có bộ sưu tập ngọc lục bảo từ dây chuyền, vòng tay, hoa tai và các món đồ trang sức khác. Bà thường sử dụng những món đồ trang sức nhiều màu sắc, rực rỡ để kết hợp với những bộ trang phục thanh lịch của mình.

Tính cách độc lập
Bà Tina được đánh giá là một người phụ nữ vô cùng độc lập. Bà chưa bao giờ cho phép mình phụ thuộc vào bất kỳ ai. Ngay cả khi là một nữ diễn viên trẻ, bà vẫn nổi bật so với các đồng nghiệp bởi sự quyết đoán, mạnh mẽ của mình. Bà cho biết, bà không muốn mọi người coi bà là một nữ doanh nhân, một nhà lãnh đạo hay nhà từ thiện, bà thích mọi người coi bà là một chất xúc tác hơn là một người chiếm vai trò độc tôn.

Từ bỏ nghiệp diễn về làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á, người phụ nữ tạo nên sự khác biệt nhờ 4 ưu điểm khiến ai cũng nể trọng-5Gia đình hạnh phúc của bà Tina.

Bà Tina hiện trở thành biểu tượng cho phụ nữ Ấn Độ hiện đại với tính cách độc lập thay vì phụ thuộc vào đàn ông và có ý thức học hỏi không ngừng, quan tâm đến những người có số phận kém may mắn hơn. Hiện bà đang có một mái ấm hạnh phúc và vẫn tiếp tục trên con đường xây dựng sự nghiệp cũng như hình ảnh của riêng mình thay vì được biết đến với tên gọi là nàng dâu của gia tộc giàu có Ambani.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-bo-nghiep-dien-ve-lam-dau-gia-toc-giau-nhat-chau-a-nguoi-phu-nu-tao-nen-su-khac-biet-nho-4-uu-diem-khien-ai-cung-ne-trong-2220201711515339.htm

Tỷ phú

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.