Tự đóng phim "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", hotgirl xinh đẹp nhân cái kết đáng đời

Lợi dụng mối quan hệ thân thiết để cặp kè với người yêu của bạn tới tận hai lần, nàng hotgirl xinh đẹp đã phải nhận về cái kết không thể đắng hơn.

Lợi dụng mối quan hệ thân thiết để cặp kè với người yêu của bạn tới tận hai lần, nàng hotgirl xinh đẹp đã phải nhận về cái kết không thể đắng hơn.

"Cắm sừng" bạn thân trong suốt 4 năm, hotgirl nhận cái kết đắng

Nếu đã từng xem bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" thì chắc hẳn chúng ta đều căm ghét nữ nhân vật chính vì sự mưu mô, tính toán nhằm cướp đoạt người yêu của cô bạn thân nhất.

Cũng theo "cốt truyện" bị bạn thân giật mất người yêu, nhưng mức độ kịch tính của phiên bản Trung Quốc dưới đây mới là điều khiến cộng đồng mạng phải giật mình hoảng hốt.


Liên tục cặp kè với người yêu của bạn thân, nàng hotgirl nhận về cái kết đắng

Theo đó, một cô nàng họ Hứa đã rủ sáu người bạn khác tới nhà hàng sang trọng trên đường Trường Thọ, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để trừng trị hotgirl xinh đẹp Hoàng Tư Tư, 20 tuổi và cũng là người bạn thân nhất của mình.

Được biết, người đẹp họ Hoàng cùng cô gái họ Hứa từng là "cạ cứng" trong suốt 4 năm liền. Thế nhưng, Hoàng Tư Tư đã lợi dụng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người để âm thầm cho cô bạn thân "mọc sừng" tới tận... hai lần.

Cắm sừng bạn thân trong suốt 4 năm, hotgirl nhận cái kết đắng - Ảnh 2.

Ban đầu, cô gái họ Hứa chỉ hẹn "kẻ thứ ba" đến nhà hàng ăn uống như bình thường.

Cắm sừng bạn thân trong suốt 4 năm, hotgirl nhận cái kết đắng - Ảnh 3.

Sau đó, cô nàng lắm chiêu mới tiến hành vạch mặt người bạn thân xấu tính.

Cái giá phải trả cho sự mưu mô

Nói về "thiên tình sử" của hotgirl họ Hoàng, cô bạn thân xui xẻo đã lên tiếng chỉ trích về sự vô liêm sỉ mà ả ta gây ra:

"Thật không ngờ Tư Tư lại dám làm như vậy với tôi. Trước đó, cô ấy cũng từng cặp kè với bạn trai cũ của tôi khiến quan hệ tình cảm giữa hai người bị rạn nứt và cuối cùng dẫn tới chia tay. Giờ cô ta lại tiếp tục ngựa quen đường cũ thêm một lần nữa".

Cô gái họ Hứa mới chỉ phát hiện ra sự thật đau lòng trên vào thời gian gần đây. Thế nhưng, cô không vạch mặt Hoàng Tư Tư ngay mà quyết định tập trung bạn bè để "úp sọt" người bạn xấu tính này.

Chiều ngày 16/10, cô Hứa đã rủ Hoàng Tư Tư đi liên hoan cùng một số người bạn khác tại một nhà hàng trên đường Trường Thọ.

Sau màn dạo đầu, cô mới bắt đầu lật mặt Hoàng Tư Tư rồi cùng hai người bạn lao vào đánh đập tình địch cho hả giận. Dĩ nhiên, những người còn lại sẽ chịu trách nhiệm quay video màn đánh ghen cũng như "bảo kê" để tránh bị kẻ khác xông vào quấy rối.

Xong xuôi, cô gái họ Hứa đã đăng tải những hình ảnh đánh ghen lên mạng nhằm cho mọi người thấy được bộ mặt thật của nàng hotgirl nổi tiếng.

Cắm sừng bạn thân trong suốt 4 năm, hotgirl nhận cái kết đắng - Ảnh 4.

Không chỉ bị đánh ghen hội đồng, hotgirl Trung Quốc còn bị cô bạn thân đổ nước chấm vào đầu vì tội lừa dối bạn bè.

Cắm sừng bạn thân trong suốt 4 năm, hotgirl nhận cái kết đắng - Ảnh 5.

Cô ta còn bị kéo tóc ra đằng sau để "hiện nguyên hình" trong đoạn video tố cáo bộ mặt thật của mình.

Cắm sừng bạn thân trong suốt 4 năm, hotgirl nhận cái kết đắng - Ảnh 6.

Mặc dù đã cố gắng dùng tay che mặt nhưng Hoàng Tư Tư vẫn bị lộ diện rõ nét trong đoạn video được lan truyền trên mạng.

Trong đoạn video, có thể thấy Hoàng Tư Tư đã bị ba cô gái giữ chặt trên ghế rồi liên tục dùng chân để tấn công.

Ngoài ra, cô gái mặc áo khoác xanh - và cũng chính là "khổ chủ mọc sừng" đã vừa "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", vừa liên tục lăng mạ Hoàng Tư Tư bằng những ngôn từ khá mạnh bạo.

Trước sự tấn công dồn dập từ phía cô bạn thân, Hoàng Tư Tư chỉ biết cúi thấp người để bảo vệ khuôn mặt, đồng thời liên tục la hét "Thả tôi ra" nhưng đều vô ích.

Bực mình vì cách trả lời đầy thái độ của ả họ Hoàng, nhân vật chính đã chạy ra bàn ăn, trộn một số loại nước chấm với nhau rồi đổ lên đầu tình địch.

Thậm chí, cô nàng bị "cắm sừng" còn quay phim lại khuôn mặt bết bát của Hoàng Tư Tư để mọi người được... mở rộng tầm mắt. Chưa dừng lại ở đó, cô gái họ Hứa đã dùng tay kéo tóc bạn thân ra đằng sau để cô ta phải ngẩng mặt lên trước ống kính.

Cắm sừng bạn thân trong suốt 4 năm, hotgirl nhận cái kết đắng - Ảnh 7.

Hoàng Tư Tư đã lên tiếng khẳng định sẽ dùng những hình ảnh này để làm bằng chứng trước pháp luật.

Sau khi những hình ảnh về màn đánh ghen trên được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận, Hoàng Tư Tư đã lên tiếng xác nhận trên trang Weibo cá nhân "Sisi-Hanna" của mình.

Cô này thừa nhận việc bạn thân cùng sáu người khác hành hung, đồng thời tuyên bố sẽ sử dụng những bức hình và đoạn phim mới được đăng tải làm bằng chứng để đưa sự việc ra trước pháp luật.

Tuy nhiên, Hoàng Tư Tư cũng không hề phản bác về cáo buộc đã hai lần "cắm sừng" cô bạn thân trong suốt bốn năm trời.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.