Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại

Ký ức kinh hoàng cùng nhiều vết sẹo từ vụ tấn công có lẽ vẫn không thể hoàn toàn bị xóa mất, nhưng cô gái người Mỹ Dana Vulin đã lấy lại...

Ký ức kinh hoàng cùng nhiều vết sẹo từ vụ tấn công có lẽ vẫn không thể hoàn toàn bị xóa mất, nhưng cô gái người Mỹ Dana Vulin đã lấy lại được cho mình nụ cười tự tin và tinh thần sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vào ngày 16 tháng 2 năm 2012, Dana Vulin lên giường đi ngủ như mọi ngày bình thường. Người đẹp tóc vàng không hề biết được rằng, chỉ vài giờ sau đó, cô đã bị hai kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà và tấn công ngay trên giường. Ít nhất, chúng là những kẻ lạ mặt với Dana. Trên thực tế, Natalie Dimitrovska và đồng phạm của ả, Daniel Stone - đã theo dõi Dana nhiều tháng trời trước đó.

Natalie đã bị ám ảnh bởi Dana sau một lần chứng kiến chồng mình nói chuyện với cô ở một bữa tiệc. Bị nhấm chìm bởi ghen tuông, Natalie gần như phát điên và đã nung nấu ý định làm hại Dana vì cho rằng chồng mình và người đẹp tóc vàng có quan hệ bất chính.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 1.

Dana Vulin đã từng rất xinh đẹp vào 5 năm trước.

Natalie đã gửi nhiều tin nhắn đe dọa với nội dung "Mày sẽ chết với tao!". Thậm chí ả còn đe dọa sẽ hủy hoại gương mặt của Dana.

Nói là làm, vào đêm ngày 15 tháng 2, Natalie đột nhập vào căn hộ của Dana vì nghi ngờ chồng mình đang ở đây (nhưng trên thực tế là không có). Đến ngày hôm sau 16 tháng 2, Natalie tiếp tục đột nhập vào căn hộ nói trên, và lần này ả đã để lại cho Dana một vết thương vĩnh viễn không bao giờ lành.

Với Daniel giữ chặt người Dana, Natalie đã rót dung dịch rượu metho (với 95% rượu và 5% cồn) lên người nạn nhân. Hóa chất này nhanh chóng thiêu đốt làn da của Dana, khiến cô đau đớn như đi thẳng vào cổng địa ngục trong khi cơ thể bắt đầu bị hủy hoại dần dần. Mặc cho Dana kêu gào van xin, Daniel và Natalie vẫn làm ngơ. Sau đó, Natalie đã châm lửa đốt Dana.

"Đau đớn dữ dội, nhưng qua tiếng la hét của tôi, tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng Natalie và Daniel trốn thoát qua cánh cửa trượt. Chúng đã cười nhạo tôi ngay khi tôi vẫn còn sống", Dana viết trong cuốn sách của cô, Worth Fighting For.

Tuyệt vọng, cô cố gắng dập tắt ngọn lửa bằng nước từ vòi, nhưng vẫn không đủ để dập lửa. Hoảng loạn, Natalie chạy ra hành lang hòng kêu cứu với những người hàng xóm, nhưng xui xẻo thay, không có ai ở nhà hôm đó.

Hét lên trong đau đớn, Dana ngã xuống sàn nhà khi những ngọn lửa bắt đầu lụi dần sau khi đã đốt cháy phần lớn cơ thể cô. Đó cũng là lúc một người đàn ông xuất hiện sau khi nghe thấy tiếng cô kêu cứu từ phòng tập thể dục trên đường.

Trong mười ngày Dana đã ở trong trạng thái hôn mê, trước khi thức giấc với tiếng chị gái hát bài "Step By Step" của Whitney Houston. Trong khi đó, Natalie đã nhuộm tóc và cố gắng chạy trốn đến Macedonia, sau cùng lại bị bắt ở một sân bay tại Perth. Ả bị kết án 17 năm tù về tội ác khủng khiếp mà mình đã gây ra.

Sống sót sau cuộc tấn công man rợ với một vết bỏng 64% cơ thể, thay vì trầm cảm và buồn rầu, Dana lại cố gắng không mệt mỏi để dần hồi phục.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 2.

Trong suốt 2 năm, Dana phải mang một chiếc mặt nạ để dần chữa trị cho làn da của mình. Chiếc mặt nạ này giúp định hình gương mặt, và lực ép chặt của nó giữ cho làn da được cán phẳng trở lại. Dana cực kỳ không thích chiếc mặt nạ này, cô thà phải chịu đựng đau đớn còn hơn.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 3.

Dana đã phải mang chiếc mặt nạ này trong 2 năm để điều trị các vết thương của mình.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 4.

Dẫu vậy, cô vẫn rất lạc quan trong suốt quá trình điều trị.

Dù vậy đi nữa, Dana vẫn tuân thủ ngặt nghèo các phác đồ điều trị và dần dần bình phục một cách đáng kinh ngạc. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, ngay sau đó, Dana lại nhận được tin rằng mình bị ung thư cổ tử cung, đồng nghĩa với việc cô sẽ phải chịu thêm nhiều ca phẫu thuật khác bên cạnh việc hồi phục từ vết bỏng của mình.

Thế nhưng, Dana đã không bỏ cuộc. Năm nay, 31 tuổi, Dana vẫn đang hàng ngày chống chọi lại với bệnh tật và hồi phục một cách đáng kinh ngạc. Những hình ảnh dưới đây về quá trình hồi phục của Dana sẽ truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang cảm thấy muốn bỏ cuộc.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 5.

Dana giờ đây đã hồi phục lại phần nào nhan sắc xinh đẹp năm xưa.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 6.

Cô tỏ ra vẫn xinh đẹp và hết sức tự tin.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 7.

Dẫu cho những vết sẹo này làm cơ thể Dana không bao giờ đẹp trở lại được như xưa thì nụ cười của cô vẫn cứ tươi tắn, rạng rỡ như vậy.

Từng bị đánh ghen, thiêu sống đến mức hủy hoại cả dung nhan, 5 năm sau người phụ nữ này đã xinh đẹp trở lại - Ảnh 8.
Năm nay 31 tuổi và vẫn đang từ từ hồi phục, Dana đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trong cuộc sống.

Theo Thời Đại

tẩm xăng thiêu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.