Tưởng bỏ mạng, cô gái trẻ sống sói kỳ diệu sau cú va chạm ô tô kinh hoàng

Hiện clip về vụ tai nạn kinh hoàng nhưng đầy thần kỳ trên đang được các cư dân mạng chia sẻ và bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội của Thái Lan.

Hiện clip về vụ tai nạn kinh hoàng nhưng đầy thần kỳ trên đang được các cư dân mạng chia sẻ và bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội của Thái Lan.

Vào ngày 13/7 vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng tai nạn giao thông trên đường khiến nhiều người phải thót tim đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng xứ sở chùa vàng.


Đoạn clip khiến nhiều người "sởn da ốc" này ngay sau khi đăng tải đã nhận được lượt chia sẻ lớn từ các cư dân mạng Thái Lan.

Được biết, vụ tai nạn kể trên xảy ra tại một đoạn đường thuộc tỉnh Chonburi, Thái Lan. Theo đó, một cô gái trẻ đang điều khiển chiếc mô tô trên đường thì bất ngờ định đánh lái sang phía làn đường bên tay phải của mình. Tuy nhiên, điều không ngờ tới là một chiếc ô tô màu xanh đang đi với tốc độ rất nhanh từ đằng sau chợt lao lên và đâm phải cô gái này. Hậu quả là khiến cô gái ngã văng ra đường, đồng thời, nép gần vào bánh xe của chiếc ô tô khách rất lớn bên cạnh.

Nếu không nhìn thấy cô gái trẻ lồm cồm ngồi dậy ngay sau đó thì có lẽ, mọi người đều sẽ nghĩ cô gái này đã thiệt mạng sau giây phút kinh hoàng trên. Bên cạnh đó, nếu để kĩ hơn một chút thì có thể thấy, cô gái này khá thông minh và bình tĩnh khi đã rất tỉnh táo đưa chân ra khỏi bánh sau của xe ô tô khách nên mới không bị bánh xe đè qua rồi ngồi dậy được như vậy.

Giây phút kinh hoàng mà chẳng ai muốn trải qua trong đời và thật may mắn khi cô gái trẻ vẫn sống sót khá thần kì.

Ngoài ra, sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến bàn luận của mình về vụ tai nạn kể trên. Hầu hết, họ đều cho rằng, người sai là cả cô gái và tài xế xe ô tô màu xanh da trời kia. Tuy nhiên, họ cũng phải thừa nhận, cô gái kia trong đoạn clip cũng quá may mắn khi thoát chết thần kì như vậy.

Tưởng chừng đã bỏ mạng, cô gái trẻ vẫn sống sót kỳ diệu sau cú va chạm ô tô kinh hoàng - Ảnh 3.

Cô gái trẻ "may mắn nhất ngày" khi thoát chết trong gang tấc.

Tưởng chừng đã bỏ mạng, cô gái trẻ vẫn sống sót kỳ diệu sau cú va chạm ô tô kinh hoàng - Ảnh 4.
Hình ảnh về chiếc xe máy của cô gái trẻ sau khi va chạm với xe ô tô.

Theo Thời Đại

tai nạn giao thông

Cộng đồng mạng

Sống sót kỳ diệu

Bình luận