Tưởng con đã chết 7 năm trước, bố mẹ đột nhiên phát hiện con còn sống nhờ tờ hóa đơn

Cặp vợ chồng không ngờ rằng, 7 năm trước, đứa con của mình không hề chết.

Cặp vợ chồng không ngờ rằng, 7 năm trước, đứa con của mình không hề chết.

Vào năm 2011, một cặp vợ chồng đến từ Volgograd, tây nam nước Nga đã được các bác sĩ thông báo rằng, cậu con trai mới chào đời của họ bị bệnh nặng và không thể sống quá một tuần. Quá đau khổ và tuyệt vọng, cặp vợ chồng đã đồng ý ký vào đơn từ bỏ đứa bé rồi để lại cho bệnh viện chăm sóc.

Vài ngày sau đó, họ thay đổi quyết định nên đã quay trở lại bệnh viện tìm con. Tuy nhiên, cặp đôi được thông báo đứa trẻ đã chết. Hai vợ chồng ra về trong sự đau đớn khôn nguôi. Nhưng 7 năm sau, họ tình cờ phát hiện ra sự thật kinh ngạc.

Trong một lần kiểm kê tài chính, một người quản lý đã thay mặt cho trại trẻ mồ côi gửi đến nhà cặp vợ chồng tờ hóa đơn 3.000 bảng Anh cho chi phí chăm sóc một đứa trẻ tại đây. Nhưng vì không có ai ở nhà nên cảnh sát đã đóng băng tạm thời tài khoản của người mẹ.

tuong con da chet 7 nam truoc, bo me dot nhien phat hien con con song nho to hoa don - 1

Cặp vợ chồng tìm lại được con nhờ một tờ hóa đơn của trại trẻ mồ côi.

Ngày hôm sau, người mẹ này đến cơ quan chức năng để hỏi tại sao cô không truy cập được tài khoản của mình. Họ cho cô xem tài liệu về đứa trẻ sống trong trại mồ côi. Lúc này, mọi chuyện mới được hé lộ.

Thì ra, cậu bé này chưa hề qua đời vào 7 năm trước, nhưng vì nhầm lẫn ở đâu đó, cậu bé đã không thể gặp lại cha mẹ và buộc phải sống trong trại trẻ mồ côi.

Người phát ngôn của dịch vụ tư pháp cho biết: "Rõ ràng là cặp vợ chồng tưởng con mình đã chết trong suốt thời gian qua. Họ bất ngờ phát hiện con mình "sống lại" và đã ngay lập tức kêu gọi tòa án khôi phục quyền làm cha mẹ".

Vào tháng 11/2017, công lý đã chiến thắng. Tòa án ra quyết định trả lại đứa trẻ để cậu bé được đoàn tụ với cha mẹ mình vào đầu năm nay. Hiện chưa biết cặp vợ chồng trên có kiện bệnh viện hay không.

Theo Khám Phá

Trẻ sơ sinh

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.