Tường gỗ trong phòng phồng lên bất thường, người phụ nữ nhờ đó phát hiện chuyện "động trời" của chồng khiến dân mạng bái phục

Bức tường trong nhà được làm từ gỗ ép, có nhiều tấm gỗ mỏng dán vào nhau nên có khoảng không ở giữa. Người đàn ông biết được nguyên lý này nên đã âm thầm tạo ra một cái khe nhỏ để nhét tiền vào đó nhằm "qua mắt" vợ.

Ngày 16/8 mới đây, tài khoản TikTok có tên @aom012530 đăng tải đoạn video khiến dân mạng tròn xoe mắt khi thấy cảnh chính mình đứng lôi cả đống tiền giấy trong bức tường ra. Câu chuyện phía sau thực sự còn gây ngỡ ngàng hơn.

Chồng giấu 'quỹ đen' trong bức tường, bị vợ phát hiện tịch thu toàn bộ

Cụ thể, vợ của TikToker người Thái Lan này bỗng phát hiện ra bức tường gỗ trong phòng của mình phồng lên một cách lạ kỳ. Cô lo sợ có mối mọt hoặc hỏng hóc gì đó nên quyết định tự tay kiểm tra. Nào ngờ, đó lại là nơi chồng cô âm thầm giấu cả đống tiền làm "quỹ đen".

Tường gỗ trong phòng phồng lên bất thường, người phụ nữ nhờ đó phát hiện chuyện động trời của chồng khiến dân mạng bái phục-1
Cứ như thể mở két sắt lấy tiền vậy...

TikToker người Thái cho biết bức tường trong nhà được làm từ gỗ ép, có nhiều tấm gỗ mỏng dán vào nhau nên có khoảng không ở giữa. Anh biết được nguyên lý này nên đã âm thầm tạo ra một cái khe nhỏ để nhét tiền vào đó nhằm "qua mắt" vợ.

Thế nhưng, đàn ông có trăm nghìn cách giấu quỹ đen thì cũng không có cách nào qua được mắt của các chị chuyên "tay hòm chìa khóa" lại luôn có thứ linh cảm kỳ diệu thách anh nào qua mặt được.

Tường gỗ trong phòng phồng lên bất thường, người phụ nữ nhờ đó phát hiện chuyện động trời của chồng khiến dân mạng bái phục-2


Vậy là, trước sự chứng kiến của người vợ, anh chàng TikToker này phải ngậm ngùi tự tay lôi ra hết những "bảo vật" mà anh đã tích cóp trong suốt thời gian dài. Số tiền được tích lũy bên trong bức tường nhiều đến nỗi anh phải mất một lúc lâu mới lấy hết ra được. Nhìn những đồng tiền được cuốn gọn gàng rơi lả tả trên sàn cùng khuôn mặt có vẻ đầy tiếc nuối của anh chồng mà dân mạng vừa thương vừa buồn cười, nhưng cũng phải bái phục độ cao tay của chị vợ.

Tường gỗ trong phòng phồng lên bất thường, người phụ nữ nhờ đó phát hiện chuyện động trời của chồng khiến dân mạng bái phục-3


Bức tường trong nhà được làm từ gỗ ép, có nhiều tấm gỗ mỏng dán vào nhau nên có khoảng không ở giữa. Người đàn ông biết được nguyên lý này nên đã âm thầm tạo ra một cái khe nhỏ để nhét tiền vào đó nhằm "qua mắt" vợ.

Mệnh giá của các đồng tiền đều có cả, từ 20 Baht cho đến tờ 500 Baht. Và sau một hồi đếm tổng kết, người vợ đã thu về được khoảng 30.000 Baht (hơn 20 triệu đồng).

Tường gỗ trong phòng phồng lên bất thường, người phụ nữ nhờ đó phát hiện chuyện động trời của chồng khiến dân mạng bái phục-4


Đoạn video đã thu hút gần 200.000 lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và nhiều bình luận tỏ ra ngạc nhiên. Một cư dân mạng bình luận: "Đây đích thực là bức tường tiền!". Người khác viết: "Vợ đã trúng số thì mình phải vui chứ, phải không anh bạn?".

Sau đó, chàng trai này vẫn giải thích là thực chất mình không hề có ý định giấu quỹ đen mà chỉ muốn giữ thói quen tiết kiệm tiền hằng ngày.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tuong-go-trong-phong-phong-len-bat-thuong-nguoi-phu-nu-nho-do-phat-hien-chuyen-dong-troi-cua-chong-khien-dan-mang-bai-phuc-162213008204611430.htm

quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.