Tỷ phú giàu nhất thế giới họp online "gây bão" MXH vì nhân vật nhí "phá đám", vừa chào đời đã vang danh thế giới

Đoạn video 2 cha con vị tỷ phú này đã trở nên viral trên khắp các trang mạng xã hội vì độ đáng yêu không để đâu cho hết của rich kid 16 tháng tuổi.

Vào tuần trước, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk, người sáng lập ra công ty SpaceX, đã có một buổi thuyết trình online về chương trình Starship trong một sự kiện do Ủy ban Nghiên cứu Vũ trụ Học viện Quốc gia Mỹ tổ chức. Chuyện sẽ chẳng có gì quá đặc biệt nếu không có sự xuất hiện một nhân vật nhí cũng bon chen tham gia buổi thuyết trình. Dù chỉ nói được vài từ nhưng nhân vật này đã "gây bão" trên mạng xã hội vì biểu cảm quá đỗi đáng yêu. Đó chính là cậu nhóc 16 tháng tuổi X Æ A-Xii, con trai út của tỷ phú Elon Musk.

Tỷ phú giàu nhất thế giới họp online gây bão MXH vì nhân vật nhí phá đám, vừa chào đời đã vang danh thế giới-1

Con trai tỷ phú Elon Musk gây bão mạng xã hội vì quá đáng yêu.

Xuất hiện trên Zoom, tỷ phú Elon Musk mặc bộ trang phục lịch sự và ôm em bé X Æ A-Xii vào lòng. Trước khi bắt đầu thuyết trình, Elon Musk yêu cầu đội ngũ kỹ thuật phát một đoạn video giới thiệu về trụ sở của Space X.

Thế rồi, cậu bé X Æ A-Xii hồn nhiên nói "Ô tô, ô tô" khi thấy cảnh một tên lửa được vận chuyển qua địa điểm xuất hiện trên màn hình.

Tỷ phú giàu nhất thế giới họp online gây bão MXH vì nhân vật nhí phá đám, vừa chào đời đã vang danh thế giới-2

Bị cậu con trai nhỏ "phá đám" trong lúc làm việc nhưng tỷ phú Elon Musk không hề tỏ ra khó chịu mà còn nở nụ cười khi nghe con trai nói. Ông giải thích cho cậu nhóc: "Tên lửa, đó là tên lửa trên một chiếc ô tô lớn”. Khi màn hình xuất hiện cảnh tên lửa phóng lên không trung, có thể nghe thấy tiếng đứa trẻ đang bắt chước hiệu ứng âm thanh “swoosh”.

X Æ A-Xii còn không bỏ qua cơ hội quý giá để làm quen với cả thế giới. Cậu nhóc giơ tay vẫy đồng thời liên tục nói "Xin chào, xin chào" khiến cha cậu phải bật cười.

Một lát sau, có một người đàn ông bước vào phòng và bế cậu bé đi thì tỷ phú Elon Musk mới có thể "dừng vai" ông bố bỉm sữa để nghiêm túc hoàn thành bài thuyết trình.

Đoạn video 2 cha con vị tỷ phú này đã trở nên viral trên khắp các trang mạng xã hội vì độ đáng yêu không để đâu cho hết của cậu nhóc X Æ A-Xii. Đoạn video được đăng tải trên trang Twitter Tesla Silicon Valley Club đã thu hút tới hơn 500.000 lượt xem, hơn 16.000 lượt thích.

Một người dùng Twitter bình luận hài hước: "Thế mới thấy, dù bạn là ai thì bạn cũng phải bế con thôi, bất kể là người giàu nhất thế giới và đang tham gia cuộc họp quan trọng với toàn các chuyên gia đầu ngành".

Elon Musk chào đón X Æ A-Xii vào tháng 5 năm 2020 cùng với ca sĩ người Canada, Grimes. Tháng 9 vừa qua, họ đã tuyên bố ly thân sau 3 năm chung sống. “Chúng tôi sống ly thân nhưng vẫn yêu nhau, gặp nhau thường xuyên và rất hợp nhau”, Elon Musk nói trong một tuyên bố vào thời điểm đó.

Tỷ phú giàu nhất thế giới họp online gây bão MXH vì nhân vật nhí phá đám, vừa chào đời đã vang danh thế giới-3

Elon Musk đã chia tay bạn gái vào tháng 9 vừa qua.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times vào tháng 7, tỷ phú Elon Musk cho biết ông đóng một vai trò nhỏ trong các nhiệm vụ nuôi dạy con cái hàng ngày, như cho con ăn và thay tã cho con. "Trẻ sơ sinh chỉ biết ăn và ị, bạn biết không? Hiện tại, tôi không thể làm được gì nhiều", ông nói. "Lúc này Grimes có vai trò lớn hơn tôi rất nhiều. Khi đứa trẻ lớn hơn, tôi sẽ có nhiều vai trò hơn".

Tỷ phú giàu nhất thế giới họp online gây bão MXH vì nhân vật nhí phá đám, vừa chào đời đã vang danh thế giới-4

Năm 2020, khi vừa chào đời, cậu bé X Æ A-Xii đã vang danh khắp thế giới không chỉ bởi sự nổi tiếng của bố mẹ mà còn vì cái tên "độc nhất vô nhị" mà bố mẹ đặt cho.

Thời điểm đó, Elon Musk đã giải thích ý nghĩa cái tên ông đặt cho con và tiết lộ rằng đây không phải là cái tên xuất phát từ ý tưởng của ông, mà chủ yếu là từ Grimes. Elon nói: "Chữ X chỉ đơn giản là X, ký tự Æ phát âm là "Ash". Còn A-12 là viết tắt của Archangel 12, tiền thân của chiếc SR-71, là chiếc máy bay tuyệt nhất từ trước đến nay".

Theo Pháp luật và bạn đọc


Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.