Vì không muốn nuôi con, cặp vợ chồng quyết tâm bỏ đói 3 đứa nhỏ và mặc chúng bóc sơn trên tường để ăn

Một cặp vợ chồng ở bang Pennsylvania đã thừa nhận hành vi độc ác của mình khi bỏ đói 3 đứa con ruột vì không muốn nuôi lớn.

Một cặp vợ chồng ở bang Pennsylvania đã thừa nhận hành vi độc ác của mình khi bỏ đói 3 đứa con ruột vì không muốn nuôi lớn.

Joshua Weyant, 33 tuổi và Brandi Weyant, 38 tuổi đến từ Pennsylvania (Mỹ) đã bị bắt vào tháng 12/2016 sau khi cảnh sát nhận được báo cáo của một người nặc danh nói rằng cặp đôi đã lạm dụng và bạo hành con của họ trong căn nhà tồi tàn ở Weyants, Halifax, Dauphin, Pennsylvania (Mỹ). Trong đó có 2 bé gái, một 4 tuổi, một 5 tuổi và bé trai 6 tuổi, tất cả đều nặng dưới 13kg. Khi đội cứu hộ đến giải cứu thì thấy sơn trên các bức tường bị bóc ra và những đứa trẻ đã cố gắng bám vào tường, điều này dẫn đến kết luận rằng chúng đã ăn nó để tồn tại.

Vì không muốn nuôi con, cặp vợ chồng quyết tâm bỏ đói 3 đứa nhỏ và mặc chúng bóc sơn trên tường để ăn - Ảnh 1.

Chân dung cặp vợ chồng bỏ đói 3 đứa con của mình. (Ảnh: Internet)

Vào thứ 5 vừa qua (15/2), cặp đôi gian ác đã nhận tội của mình và bị xử phạt thích đáng vì gây tổn hại cho trẻ em. Cả hai sẽ quay trở lại vào phiên toà tháng 5 tới đây và phải đối mặt với bản án ít nhất là 10 năm đến 40 năm tù giam. Theo báo cáo cho biết, khi đội cứu hộ phát hiện ra những đứa trẻ, họ thấy chúng bị bầm tím, trên người có nhiều vết xước và xung quanh toàn là rác rưởi trong căn phòng bị khoá. Không những thế, trên người chúng còn có rận, lông động vật cùng với nước tiểu và phân người.

Vì không muốn nuôi con, cặp vợ chồng quyết tâm bỏ đói 3 đứa nhỏ và mặc chúng bóc sơn trên tường để ăn - Ảnh 2.

Căn nhà nơi những đứa trẻ bị bỏ đói. (Ảnh: Internet)

Vào thời điểm đó, các công tố viên ở Pennsylvania cho biết cặp vợ chồng này không còn muốn chăm sóc những đứa trẻ nên đã quyết định bỏ đói chúng cho đến chết. Bác sĩ nói rằng, chỉ cần chậm thêm vài ngày nữa thì chắc chắn chúng không thể giữ được mạng sống.  Cả ba đứa trẻ đều rất mỏng manh gầy yếu, bác sĩ có thể nhìn thấy xương xuyên qua lớp da. Hiện tại, chúng đã được gửi đến viện chăm sóc nuôi dưỡng đặc biệt vào năm ngoái.  Khi cảnh sát bắt căp đôi, Brandi nói rằng chúng không phải con của cô ta và Joshua. Nhưng những người hàng xóm trước đó đã khai với cảnh sát rằng, chính Brandi là mẹ ruột của bọn chúng.

Vì không muốn nuôi con, cặp vợ chồng quyết tâm bỏ đói 3 đứa nhỏ và mặc chúng bóc sơn trên tường để ăn - Ảnh 3.

Cặp đôi sẽ phải đối mặt với bản án ít nhất từ 10 - 40 năm tù giam. (Ảnh: Internet)

Được biết, Joshue từng ở tù trước đây vì một cáo buộc không liên quan. Theo vợ của hắn, những điều tồi tệ xảy ra với những đứa trẻ từ khi hắn trở về nhà từ năm 2015. Ngoài ra, lúc đội cứu hộ phát hiện ra những đứa trẻ, họ cho biết có 10 người đang sống trong nhà. Bên cạnh 3 đứa trẻ và cặp đôi kia, còn có 5 người khác, trong đó có một cô gái tuổi teen được cho là con riêng của Brandi cùng người chồng trước.


Theo Helino

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.