Video ám ảnh nhất trong ngày: Cô gái bị ô tô hất tung, bạn đi cạnh chẳng hề hay biết

Mặc dù người bạn đi ngay bên cạnh bị ô tô đâm trúng và hất văng ra xa, cô gái trẻ người Trung Quốc vẫn không hề hay biết gì.

Mặc dù người bạn đi ngay bên cạnh bị ô tô đâm trúng và hất văng ra xa, cô gái trẻ người Trung Quốc vẫn không hề hay biết gì.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một cô gái trẻ bị xe ô tô hất tung lên trời nhưng người bạn đi ngay bên cạnh lại chẳng hề hay biết gì.


Đoạn video hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Qua đoạn video, có thể thấy 2 cô gái trẻ đang cùng nhau tản bộ dưới lòng đường vào buổi tối muộn. Cô gái đi phía bên trong vừa đi vừa khoanh tay và không hề chú ý gì tới người bạn đi cùng, trong khi đó cô gái đi phía bên ngoài dường như đang tìm kiếm thứ gì đó nên không ngừng nhìn ngang ngó dọc.

Thật không may, một chiếc ô tô màu trắng đi ngược chiều đang lao tới với vận tốc khá lớn đã đâm vào cô gái đi phía ngoài, khiến cho người này bị hất tung lên trời rồi rơi xuống khoảng không cạnh đó.

Tuy cú đâm rất mạnh, nhưng cô bạn đi ngay sát nạn nhân lại không hề nhận ra tai họa vừa xảy đến với bạn mình. Mãi tới khi chiếc xe gây tai nạn dừng lại cách đó khoảng vài mét, còn nạn nhân thì không biết đã "hạ cánh" ở đâu, cô gái trẻ mới ngơ ngác quay sang tìm bạn mình.

Địa điểm xảy ra vụ việc cũng như danh tính và tình hình thương tích cụ thể của nạn nhân hiện chưa được xác minh.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc. Rất nhiều bình luận trái chiều đã được đưa ra: "Sợ thật, bạn bị đâm mạnh vậy mà cũng không biết gì.", "Hình như 2 cô gái này đi ngược chiều, lại còn đi sai phần đường nữa"...

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

Cộng đồng mạng

Tai nạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.