Video: Phóng viên BBC sờ ngực phụ nữ qua đường trong chương trình trực tiếp

Nam phóng viên của kênh BBC ở Anh đã vô tình chạm vào ngực của một người phụ nữ qua đường. Toàn bộ cảnh tượng đã được ghi lại trên sóng truyền hình trực tiếp.

Nam phóng viên của kênh BBC ở Anh đã vô tình chạm vào ngực của một người phụ nữ qua đường. Toàn bộ cảnh tượng đã được ghi lại trên sóng truyền hình trực tiếp.


Ngày hôm qua (16/5), nam phóng viên Ben Brown đã tiến hành phỏng vấn trực tiếp đồng nghiệp, nhà báo chính trị Norman Smith trên đường phố Bradford (Anh) về cương lĩnh tranh cử của Công đảng Anh.

Trong khi cuộc phỏng vấn đang diễn ra, một phụ nữ, được cho là người ủng hộ lãnh đạo Công đảng Anh Jeremy Corbyn, đã bất ngờ xuất hiện rồi giơ tay cái trước ống kính và nói "Thật tuyệt".

Ngay lập tức, phóng viên Brown đã đặt tay vào ngực người phụ nữ này rồi đẩy cô ra xa. Bất ngờ trước hành động của nam phóng viên, người phụ nữ đánh vào vai nam MC rồi nhanh chóng rời đi.

Video: Phóng viên BBC sờ ngực phụ nữ qua đường trong chương trình trực tiếp - Ảnh 2.

Nam MC đặt tay lên ngực người phụ nữ qua đường.

Đoạn video về sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội với luồng ý kiến trái chiều. Trong đó nhiều người đã chỉ trích hành động của Brown, nhưng cũng có người cho rằng đó là một tai nạn mà chính nam MC đã không kiểm soát được hành động trong lúc tập trung thực hiện nhiệm vụ.

Trước những ý kiến trái chiều của người dùng mạng, nam phóng viên sau đó đã phải lên tiếng giải thích: "Chương trình ở Bradford không may bị gián đoạn, tôi chỉ cố gắng giảm thiểu sự gián đoạn nhưng những hình ảnh tế nhị đã lên sóng. Tôi hoàn toàn không cố ý".

Theo Thời Đại


sàm sỡ

MC truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.