Vợ bầu bị chồng đuổi ra ngủ riêng vì lý do "trời ơi", mẹ vợ đến nói một câu khiến gã câm nín, dân mạng chỉ trích vuốt mặt không kịp

Phụ nữ mang thai thì việc buồn nôn là điều hết sức bình thường nhưng người đàn ông này lại coi đó là sự phiền phức "đáng trách".

Là phụ nữ từng trải qua giai đoạn mang thai, ai cũng có thể thấu hiểu được những nhọc nhằn trong khoảng thời gian ấy. Và điều mà họ cần nhất chính là sự động viên chăm sóc của người thân trong gia đình, đặc biệt là chồng. Vậy mà, trên thế gian vẫn có một người chồng như thế này!

Vào ngày 12/12 vừa qua, một tài khoản Reddit có tên u/ThrowAITAJB406 đã đăng tải một bài viết trên diễn đàn và lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên. Nhưng thay vì tỏ ra thương cảm an ủi, đa số mọi người đều phẫn nộ, chỉ trích gay gắt thái độ của người đàn ông sắp làm bố này. Bằng chứng là có tới hơn 12.000 lượt "dislike" (không thích) và hơn 3.000 bình luận bày tỏ phản ứng gay gắt.

Vợ bầu bị chồng đuổi ra ngủ riêng vì lý do trời ơi, mẹ vợ đến nói một câu khiến gã câm nín, dân mạng chỉ trích vuốt mặt không kịp-1Ảnh minh họa

Phụ nữ mang thai thì việc buồn nôn là điều hết sức bình thường nhưng người đàn ông này lại coi đó là sự phiền phức "đáng trách".

Anh ta viết: "Vợ tôi mang thai được 5 tháng. Việc cô ấy mang thai đang trở thành vấn đề khá khó khăn đối với cả 2 chúng tôi. Cô ấy mắc chứng hyperemesis gravidarum và điều đó khiến cô ấy vô cùng căng thẳng. Cô ấy không thể làm việc bán thời gian và tôi phải đứng ra cáng đáng mọi việc, tôi làm việc toàn thời gian từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối. 2 tháng nay vợ tôi khó ngủ, tình trạng càng ngày càng nghiêm trọng. Có rất nhiều đêm cô ấy trằn trọc và cứ vài phút lại phải dậy đi vệ sinh”.

Người đàn ông giải thích điều này làm gián đoạn giấc ngủ của anh ta. “Nó hoàn toàn phá hủy giấc ngủ của tôi, trong khi tôi phải thức dậy sớm để làm việc. Tôi vốn là một người 'thính ngủ' nên tôi thường thức giấc dễ dàng với tất cả các cử động đột ngột hay âm thanh rất nhỏ", anh ta kêu than.

Cuối cùng, người đàn ông đưa ra một quyết định không tưởng!

Vợ bầu bị chồng đuổi ra ngủ riêng vì lý do trời ơi, mẹ vợ đến nói một câu khiến gã câm nín, dân mạng chỉ trích vuốt mặt không kịp-2Ảnh minh họa.

Anh ta viết: “Tôi đã cố gắng chịu đựng trong 1 tháng cho đến khi tôi quyết định rằng tôi không thể gắng gượng thêm được nữa. Tôi chỉ ngủ được 5 tiếng và làm việc trong ngành công nghệ, thật khó để làm việc tập trung khi mà giấc ngủ không được trọn vẹn như vậy".

Anh ta nói chuyện với vợ và sau đó cô tự chuyển đến một phòng khác để ngủ. Người vợ đã tình nguyện làm điều đó nhưng ai cũng hiểu nội dung câu chuyện mà chồng cô đã nói. Điều đó chẳng khác nào anh ta "đuổi khéo" vợ đi chỗ khác nằm cho mình được ngủ yên.

Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi bố mẹ vợ đến thăm, mọi chuyện lại diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn.

Anh ta kể: “Khi bố mẹ cô ấy đến thăm chúng tôi, cô ấy đã cố tình nói về việc cô ấy ngủ trong một phòng khác. Mẹ chồng của tôi đã không xem nhẹ điều này và kéo tôi sang một bên để chất vấn về lý do tại sao tôi lại làm điều này, tôi giải thích tình trạng của mình và bà ấy nói với tôi một câu "Thay vì đuổi vợ sang phòng khác nằm, sao con không chủ động tìm cách giúp đỡ con bé để nó có giấc ngủ ngon hơn? Đó là điều tối thiểu con nên làm!'".

Ở phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông này không xứng đáng được chờ đón 1 em bé sắp chào đời.

Vợ bầu bị chồng đuổi ra ngủ riêng vì lý do trời ơi, mẹ vợ đến nói một câu khiến gã câm nín, dân mạng chỉ trích vuốt mặt không kịp-3Ảnh minh họa.

“Tôi có thể hiểu rằng giấc ngủ quan trọng như thế nào để làm việc có hiệu quả nhất. Nhưng anh bạn ạ, anh không có tư cách được đón chờ một em bé sắp chào đời”, một người bình luận.

Một người khác cũng đồng tình: “Không biết con bạn sẽ ra sao khi chào đời trong ngôi nhà có người cha như thế, nếu bạn không thể ngủ được với chứng mất ngủ của vợ bạn, thì sau này bạn sẽ đối phó với một đứa trẻ sơ sinh khóc đêm như thế nào?”.

Một số người gay gắt nói rằng lẽ ra người phải rời khỏi căn phòng đó là anh ta chứ không phải người vợ. “Nếu ai đó phải chuyển chỗ ngủ, thì đó chính là. Sau này con bạn khóc suốt đêm thì bạn sẽ xử lý ra sao, bạn cũng sẽ chuyển chúng đi nơi khác à?”, một người bình luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-bau-bi-chong-duoi-ra-ngu-rieng-vi-ly-do-troi-oi-me-vo-den-noi-mot-cau-khien-ga-cam-nin-dan-mang-chi-trich-vuot-mat-khong-kip-162212812204927980.htm

mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.