Vợ đột nhiên lập danh sách "những hành động tử tế của chồng", người chồng thắc mắc liền biết lý do kinh hoàng đằng sau

Người chồng vô cùng thắc mắc trước việc làm của vợ, thế là anh đã thẳng thắn hỏi. Và câu trả lời của người vợ thật sự khiến anh phải sốc.

Muốn đời sống vợ chồng hạnh phúc thì không thể thiếu những hành động cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Chuyện này vốn là bình thường, tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà cô vợ Nhật trong câu chuyện dưới đây đã quyết định lập một danh sách lưu trữ những hành động bé nhỏ tử tế hàng ngày của chồng.

Từ việc ôm hôn con gái nhiều lần, mua cho vợ cốc trà sữa, lau dọn nhà giúp vợ, cùng vợ nấu ăn,... đều được cô vợ này ghi chép lại cẩn thận.

Thoạt nghe, có vẻ nhiều người sẽ cho rằng, cô ấy là một người “cuồng” chồng, cũng rất có thể chồng cô ấy là một người đàn ông “trong mơ” của mọi người vợ khi liên tục có những hành động ấm áp dành cho bà xã. 

Vợ đột nhiên lập danh sách những hành động tử tế của chồng, người chồng thắc mắc liền biết lý do kinh hoàng đằng sau-1

Đáng tiếc, sự thật lại “kinh hoàng” hơn nhiều người tưởng tượng. Cụ thể, người chồng nhân vật chính cũng vô cùng thắc mắc trước việc làm của vợ, thậm chí anh còn nghĩ rằng “Chẳng lẽ mình đáng yêu trong mắt vợ như vậy sao?”, thế là anh đã thẳng thắn hỏi.

Và câu trả lời của người vợ thật sự khiến anh phải sốc, cô vợ trả lời rằng danh sách các việc làm tử tế ấy sẽ giúp cô ấy biết ơn anh hơn và là lý do để một ngày nào đó cô không nỡ xuống tay… giết anh. 

Câu chuyện với cái kết không mấy màu hồng như tưởng tượng này được người chồng đăng tải trên trang Twitter cá nhân và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng xứ sở hoa anh đào. 

Vợ đột nhiên lập danh sách những hành động tử tế của chồng, người chồng thắc mắc liền biết lý do kinh hoàng đằng sau-2

Bên cạnh hội chị em phụ nữ Nhật Bản đồng cảm với cô vợ nhân vật chính, vì đôi khi chính họ cũng phát rồ thì cũng có không ít cánh mày râu cảm thấy lo lắng cho người chồng. 

Trước phản ứng bất ngờ của dân mạng, người chồng tiếp tục đăng đàn chia sẻ thêm, thực chất vợ của anh chỉ đùa, lập ra danh sách các việc làm nhỏ bé tử tế của chồng mục đích chính là để nhắc nhở cô biết ơn những hành động xuất phát từ lòng tốt, không xem chúng là hiển nhiên, dù có là vợ chồng với nhau. 

Vợ đột nhiên lập danh sách những hành động tử tế của chồng, người chồng thắc mắc liền biết lý do kinh hoàng đằng sau-3

Quả thật, giữa thực trạng người trẻ Nhật Bản, đặc biệt là phụ nữ sợ kết hôn vì nhiều lý do gây áp lực, thì câu chuyện về đôi vợ chồng hài hước trên đã góp phần lan tỏa năng lượng tích cực với thông điệp: 

Chẳng có một mẫu số chung nào cho những cuộc hôn nhân cả, vui vẻ hay hạnh phúc đều phụ thuộc vào người trong cuộc. Cảm thấy biết ơn lẫn nhau là cách giản dị nhất để giữ lửa gia đình chứ không hề quá khó như nhiều người tưởng tượng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-dot-nhien-lap-danh-sach-nhung-hanh-dong-tu-te-cua-chong-nguoi-chong-thac-mac-lien-biet-ly-do-kinh-hoang-dang-sau-162200710191426922.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.