Vợ gửi cặp lồng canh đến chỗ làm cho chồng, shipper bá đạo ăn vụng rồi thay bằng nước tiểu

Người giao hàng bá đạo sau khi nhận chuyển cặp lồng canh của một người vợ gửi chồng nhưng lại ăn mất một nửa rồi cho nước tiểu của mình vào.

Người giao hàng bá đạo sau khi nhận chuyển cặp lồng canh của một người vợ gửi chồng nhưng lại ăn mất một nửa rồi cho nước tiểu của mình vào.

Sự cố có 1-0-2 này xảy ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Vào ngày Valentine Trung Quốc (28/8 tức ngày 7/7 âm lịch) vừa qua, một người vợ quyết định tạo bất ngờ cho chồng. Cô đã nấu món canh đậu bổ dưỡng với tất cả tình yêu thương để gửi đến chỗ làm cho chồng.

Sau khi nấu xong, người vợ cho đồ ăn vào một cặp lồng rồi gọi điện tới dịch vụ giao hàng ở địa phương.

vo gui cap long canh den cho lam cho chong, shipper ba dao an vung roi thay bang nuoc tieu - 1

Chồng tá hỏa khi nhận quà của vợ toàn mùi nước tiểu.

Quả thật, anh chồng khi nhận được quà của vợ rất ngạc nhiên và cảm động. Tuy nhiên, sau vài phút hào hứng, anh giật mình khi ngửi thấy mùi khai khai. Anh lập tức gọi điện cho vợ để hỏi món canh này nấu lâu chưa và nhận được câu trả lời là vừa nấu xong, thực phẩm cũng rất đảm bảo.

Sau đó, người chồng gọi điện tới công ty chuyển phát nhanh để phản ánh. Đáp lại, anh nhận được cuộc gọi từ chính shipper thú nhận rằng đã ăn một nửa số canh và thay thế bằng nước tiểu của mình.

Theo lời kể, sau khi ăn vụng xong, shipper này thấy cặp lồng canh hao hụt mà không tìm được nước gì đổ vào nên đã hành động như vậy. Người giao hàng còn biện minh đó chỉ là một trò đùa.

Shipper này đã xin lỗi và muốn bồi thường cho người chồng 420 nhân dân tệ. Giám đốc điều hành công ty đã đích thân bay từ Bắc Kinh đến Thành Đô để xin lỗi và gọi đây là “sự cố lạ lùng nhất trong lịch sử công ty”. Dù vậy anh chồng vẫn không chấp nhận và quyết định báo cảnh sát can thiệp.

Theo Khám Phá


shipper

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.