Vỡ mộng vì đời thực không như quảng cáo

Những tấm ảnh dưới đây cho thấy sự khác biệt một trời một vực giữa những áp phích quảng cáo với thực tế tại những điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Những tấm ảnh dưới đây cho thấy sự khác biệt một trời một vực giữa những áp phích quảng cáo với thực tế tại những điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Từ vẻ đẹp của Hy Lạp tới những bãi biển có làn nước trong xanh và nắng chan hòa ở Thái Lan, các áp phích quảng cáo cho thấy đó là các điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, khi du khách tới nơi thì họ thấy nó rất xa so với thực tế. Chùm ảnh đăng trên DailyMail.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Áp phích quảng cáo cho thấy một cặp đôi đang ngắm hoàng hôn trên đảo Santorini, Hy Lạp.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡngTuy nhiên, trong thực tế, bạn khó mà tìm được một chỗ để ngồi xuống vì lượng du khách quá đông đổ tới hòn đảo xinh đẹp này.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Khám phá thành Rome, đấu trường Colosseum, đài phun nước Trevi và ngồi nghỉ trên những bậc thang Tây Ban Nha.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Không như tưởng tượng. Nếu muốn bắt chước như trong quảng cáo, bạn hãy cố tìm một khoảng trống giữa hàng trăm du khách khác có chung ý tưởng.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Quảng cáo cho thấy một lượng nhỏ du khách đi dọc Vạn lý Trường Thành ở Trung Quốc.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Quảng cáo cũng cho hay, từ ngoài vũ trụ cũng nhìn thấy được di sản thế giới này. Tuy nhiên, nếu thực sự tới Vạn lý Trường thành vào dịp du lịch, bạn khó mà tìm được khoảng trống trên bức tường thành danh tiếng này.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Bãi biển trên đảo Koh Phi Phi ở Thái Lan được quảng cáo là một nơi lý tưởng cho việc tập yoga và suy ngẫm.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Tuy nhiên, nếu muốn được như quảng cáo, bạn phải dậy cực sớm nếu không khi tới bãi biển, sẽ có hàng chục người đã nằm sẵn trên bờ biển và hàng chục con tàu đang đậu gần bờ. sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Nàng tiên cá bé nhỏ bằng đồng ở Copenhagen được quảng cáo là đang nhìn ra biển yên bình.sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Tuy nhiên, trong thực tế, nơi đây lúc nào cũng tấp nập du khách.sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Venice luôn quảng bá là thành phố lãng mạn nhất thế giới, và việc du ngoạn trên những con thuyền gondola sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho hai người. sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Tuy nhiên, trên thực tế, các tuyến đường thủy ở Venice luôn tấp nập các du khách và thuyền gỗ.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Quảng cáo luôn cho thấy bạn có đầy thời gian để giúp tháp nghiêng Pisa đứng thẳng trở lại

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Tuy nhiên, thực tế là khi muốn chụp một tấm ảnh với tháp Pisa vô cùng khó vì sẽ có hàng loạt du khách khác có mặt trong ảnh của bạn.

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Du ngoạn và ngắm kim tự tháp Ai Cập trong áp phích quảng cáo 

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

và thực tế bên ngoài

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng

Leo núi Everest

sự thật, cảnh thật, quảng cáo, vỡ mộng, du lịch, thắng cảnh, nghỉ dưỡng


Theo Hoài Linh
VietNamNet

quảng cáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.