Vô tư "mây mưa" giữa đường, cặp đôi nhận cái kết thảm thương

Cặp tình nhân vô tư "mây mưa" giữa đường mà không biết nguy hiểm đang rình rập khiến họ phải nhận một cái giá quá đắt.

Cặp tình nhân vô tư "mây mưa" giữa đường mà không biết nguy hiểm đang rình rập khiến họ phải nhận một cái giá quá đắt.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi một cặp đôi vô tư quan hệ giữa đường, bất chấp nguy hiểm đang rình rập.



Đoạn clip được ghi lại trên một đoạn đường khá vắng vẻ. Theo đó, một chiếc ô tô đang di chuyển với vận tốc khá nhanh thì bất ngờ đâm trúng một cặp đôi đang làm chuyện nhạy cảm ngay giữa đường. Cú va đập mạnh đã khiến cặp đôi này đã bị chấn thương rất nặng và tử vong tại chỗ.

vo tu "may mua" giua duong, cap doi nhan cai ket tham thuong - 1

Cái kết thảm thương của cặp tình nhân (Ảnh cắt từ clip).

Theo nhận định của cảnh sát, nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khóc này là do người điều khiển chiếc ô tô đã uống quá nhiều rượu bia trước đó nên không làm chủ được tốc độ và tay lái và đâm vào cặp đôi.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng lỗi là tại cặp đôi này vì đã quá vô tư mà "hành sự" ngay giữa đường, không để ý tới giao thông nên mới gành chịu hậu quả nặng nề.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Một số người cho rằng, do chiếc xe đi quá nhanh, nếu như đi chậm lại thì có lẽ đã không xảy ra sự cố đáng tiếc. Một số người khác lại chỉ trích cặp đôi rằng không thể tìm một nhà nghỉ hoặc chỗ kín hay sao mà lại vô tư quan hệ giữa thanh thiên bạch nhật như vậy. 

"Tôi quá thất vọng trước suy nghĩ của một số người trẻ, thiếu văn minh đến mức mang cả chuyện ấy ra đường làm", một cư dân mạng bình luận.


Theo Khám Phá

quan hệ tình dục

may mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.