Vụ bé trai sinh đôi cứu em khi bị tủ quần áo đè: Dân mạng cho rằng clip là dàn dựng để... nổi tiếng

Sau khi clip bé trai sinh đôi cứu em bị tủ đè lên người dậy sóng cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng cảnh trong clip có thể là dàn dựng...

Sau khi clip bé trai sinh đôi cứu em bị tủ đè lên người dậy sóng cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng cảnh trong clip có thể là dàn dựng. Người cha đã lên tiếng khẳng định lại vụ việc.

>> Video: Anh trai nhanh trí, cứu sống em trai 2 tuổi bị tủ đè lên người

Như tin đã đưa, mới đây, một tài khoản facebook có tên là Ricky Shoff đã chia sẻ một clip kinh hoàng xảy ra trong chính gia đình của người đàn ông này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, gia đình anh Ricky ở Orem, Utah có hai người con sinh đôi là Brock Shoff và Bowdy Shoff, tròn 2 tuổi. Sự việc xảy ra vào tháng 12 vừa qua.

Trong clip có thể thấy, hai cậu bé sinh đôi cùng leo trèo vào chiếc tủ quần áo, khiến nó bất ngờ đổ ập xuống. Nửa người của cậu bé Brock đã bị mắc kẹt dưới chiếc tủ, không thể nào thoát ra được, trong khi Bowdy may mắn không bị việc gì.

Khi ấy, mẹ của hai em đã đi ra ngoài, không có bất cứ người lớn nào xung quanh để giải cứu. Cậu bé Bowdy đã nhanh chóng tìm cách giúp em trai mình bị mắc kẹt. Sau một thời gian loay hoay, cậu bé đã cứu được em trai mình thoát khỏi chiếc tủ quần áo.

Vụ bé trai sinh đôi cứu em khi bị tủ quần áo đè: Dân mạng cho rằng clip là dàn dựng để... nổi tiếng - Ảnh 1.

Cậu bé loay hoay tìm cách cứu em trai mình.

Vụ bé trai sinh đôi cứu em khi bị tủ quần áo đè: Dân mạng cho rằng clip là dàn dựng để... nổi tiếng - Ảnh 2.

Cuối cùng cả hai đứa trẻ đều an toàn.

Ngay sau khi clip này được đăng tải vào ngày 1/1 vừa qua, nó đã nhận được hơn 4 triệu lượt xem và hàng ngàn ý kiến bình luận xung quanh sự việc này. Nhiều người đã khen ngợi sự dũng cảm, thông minh của Bowdy khi tìm mọi cách cứu em trai mình. 

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại bày tỏ sự nghi ngờ clip được chia sẻ là hoàn toàn được dàn dựng từ trước. Họ cho rằng, trong clip có nhiều điểm bất thường như: tủ quần áo hoàn toàn trống rỗng một cách bất thường, máy quay quay thẳng về phía tủ quần áo, hình ảnh sắc nét và sự vắng mặt không đáng có của người lớn.

Một số cư dân mạng còn cho rằng bố mẹ của hai bé trai sinh đôi đã sử dụng hai bé khác để làm "diễn viên đóng thế". Theo họ, cặp đôi vì muốn nổi tiếng nên mới dàn dựng clip này.

Vụ bé trai sinh đôi cứu em khi bị tủ quần áo đè: Dân mạng cho rằng clip là dàn dựng để... nổi tiếng - Ảnh 3.

Gia đình cậu bé trả lời phỏng vấn trên CNN.

Về phía gia đình hai em bé, trả lời phỏng vấn trên kênh CNN, anh Ricky khẳng định clip anh chia sẻ không phải là giả. Anh cho biết sự việc xảy ra hoàn toàn ngẫu nhiên. "Thật buồn cười khi họ nghĩ rằng đó là giả tạo. Thằng bé đã rất khó khăn để cứu em trai mình. Thằng bé là một đứa trẻ vô cùng mạnh mẽ".

Người mẹ cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, tôi quay lại phòng của hai con trai mình thì đã không nghe thấy tiếng khóc nào cả. Hai con tôi đang lặng lẽ chơi trong góc phòng. Tôi kiểm tra video và rất may các cháu đều đã ổn".

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn trẻ em

Bình luận