Vừa ra ngoài vài phút, vợ quay về chứng kiến cảnh tượng hãi hùng chỉ muốn nhào đến “đốt” chồng

Câu chuyện của cô La được các chị em phụ nữ đồng cảm, theo đó mỗi người đều có một cách để đối phó với gia đình chính mình.

Câu chuyện của cô La được các chị em phụ nữ đồng cảm, theo đó mỗi người đều có một cách để đối phó với gia đình chính mình.

Mới đây, một người mẹ trẻ họ La sống ở Đài Loan đã đăng tải câu chuyện gia đình và tấm hình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Theo đó, cô La cho biết, cô nhờ chồng trông giúp con để ra ngoài mua ít đồ, nhưng khi quay về lại thấy căn nhà im ắng, vừa bước vào thì chứng kiến con trai nhỏ 1 tuổi đang chơi trên một vùng nước màu đỏ.

Vừa ra ngoài vài phút, vợ quay về chứng kiến cảnh tượng hãi hùng chỉ muốn nhào đến đốt” chồng-1

Ông bố vô tâm ngồi chơi game để con muốn làm gì thì làm.

Vừa nhìn thấy cô tá hỏa vì sợ đó là máu, nhưng hóa ra đó chỉ là dung dịch iốt (hay còn gọi là thuốc khử trùng). Tuy nhiên, điều khiến cô tức giận hơn chính là người chồng vô tâm đang đeo tai nghe chơi game, mặc cho con trai muốn làm gì thì làm. Cô La đoán rằng cậu bé đã làm rơi dung dịch iốt khiến chúng văng lên quần áo và cả những đồ vật xung quanh. Cô La nói, khi vào phòng nhìn thấy con trai chơi trên vũng nước màu đỏ, cô đã sợ hãi không biết có chuyện gì xấu xảy ra, nhưng sau đó lại ngửi được mùi thuốc giống như trong bệnh viện.

Cô La bức xúc: "Tại sao chồng tôi vẫn có thể tiếp tục ngồi chơi game trong tình huống này. Lúc ấy tôi chỉ muốn đem máy tính và anh ta đốt cháy hết cho rồi. Nghĩ đến cảnh đứa bé có chuyện gì, tôi không biết sẽ sống thế nào". Sau cùng, cô La đã đưa con trai vào nhà vệ sinh để lau sạch sẽ và không quên bảo chồng dọn dẹp bãi chiến trường của con. Cô La nói rằng bản thân rất giận, rất sợ đứa trẻ có chuyện, nhưng may mắn con trai không sao. Sau khi người chồng chứng kiến sự giận dữ của vợ liền dọn dẹp và xin lỗi, cô La cũng đã mềm lòng tha thứ.

Vừa ra ngoài vài phút, vợ quay về chứng kiến cảnh tượng hãi hùng chỉ muốn nhào đến đốt” chồng-2

Cô La thở phào nhẹ nhõm vì đây không phải là máu.

Câu chuyện cô La được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của các bà nội trợ, đa số mọi người đều đồng cảm với cô La khi giao con cho chồng chăm sóc. Một số người bình luận: "Ôi sợ thật, tôi cứ tưởng đó là máu, nhưng may quá", "Chồng tôi mà lơ là kiểu này là không yên với tôi đâu", "Trường hợp của cô ấy tôi rất thấu hiểu, làm vợ làm mẹ không đơn giản tí nào", "Nếu là tôi, tôi sẽ cắt điện máy tính rồi đưa con đi tắm, sau đó anh ta chết với tôi", "Ai có chồng nghiện game rồi sẽ hiểu, không có gì quan trọng hơn game đâu, kể cả con cái", "Nhưng tốt nhất cô ấy nên căng thẳng với chồng hơn để sau này không xảy ra trường hợp này nữa, bằng không mai mốt cứ tự trông con cho an toàn",...

Theo Helino


Chồng vô tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.