Vừa tắm xong, cô gái trẻ hoảng hồn khi thấy gã lạ mặt đột nhập vào phòng lúc nửa đêm, lời giải thích từ khách sạn 5 sao gây phẫn nộ

Lời giải thích từ phía khách sạn 5 sao khiến 2 cô gái và dư luận tiếp tục phẫn nộ nhiều hơn.

Ngày 25/11, trang ETToday đưa tin về một sự việc đáng sợ đối với nhiều cô gái vừa xảy ra tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Một cô gái đã cùng bạn thân đến nơi này du lịch, đồng thời ở qua đêm tại một khách sạn 5 sao theo sắp xếp của công ty du lịch. 

Khi vừa từ nhà tắm bước ra thì cô phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang ở trong phòng mình. Sau đó cô đã lớn tiếng kêu cứu khi đã hoàn hồn.

Theo truyền thông Trung Quốc, cô gái này họ Bách, nhiều ngày trước, cô và bạn thân đã bắt đầu chuyến du lịch nhiều ngày đến thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam. Tối ngày 21/11, họ thuê một khách sạn 5 sao ở địa phương. 

Khoảng 1h19 sáng 22/11, cô Bách thức dậy đi vệ sinh. Lúc bước ra khỏi nhà vệ sinh, cô vô tình phát hiện một gã đàn ông lạ mặt đang đứng trong phòng mình. Trên tay hắn là thẻ phòng, dường như hắn vừa quẹt thẻ để vào đây. 

Vừa tắm xong, cô gái trẻ hoảng hồn khi thấy gã lạ mặt đột nhập vào phòng lúc nửa đêm, lời giải thích từ khách sạn 5 sao gây phẫn nộ-1Cô Bách (áo nâu) và bạn thân.

Cảnh tượng kinh hãi như vậy đã khiến cô Bách mất bình tĩnh. Nhiều ngày sau, khi nói chuyện với phóng viên, cô vẫn còn sợ hãi. Cô Bách kể: "Lúc vừa bước ra, tôi không thể tin vào những gì mình đang thấy, sợ đến mức không thể thốt nên lời".

Sau khi bị phát hiện, gã đàn ông lạ mặt đã rời đi. Người bạn thân bị tiếng hét của cô Bách đánh thức cũng rất hoảng hồn trước sự việc này. Vì sợ kẻ xấu xông đến, cả 2 nấp sau một cánh cửa đến khi tên này rời đi.

Cả hai cô gái đã cùng xuống quầy lễ tân để hỏi. Tuy nhiên, cô Bách và bạn thân lại trải qua cảm giác phẫn nộ và ấm ức một lần nữa bởi lời giải thích khó chấp nhận của phía khách sạn 5 sao.

Họ tuyên bố, gã lạ mặt kia ở phòng bên cạnh phòng của cô Bách và ông ta đã vào nhầm phòng. Nhân viên khách sạn đưa sai thẻ phòng, đáng lẽ phải đưa cho gã kia thẻ phòng 22 nhưng không rõ vì lý do gì mà họ đã đưa thẻ phòng 23. 

Rõ ràng, phòng của cô Bách đã có treo bảng "có người ở" ngay trước cửa nhưng tại sao gã lạ mặt vẫn quẹt thẻ để vào phòng chứ? Cô Bách tức giận nói, khách sạn cho rằng đây là lỗi hệ thống nhưng tại sao lại trùng hợp đến vậy?

Vừa tắm xong, cô gái trẻ hoảng hồn khi thấy gã lạ mặt đột nhập vào phòng lúc nửa đêm, lời giải thích từ khách sạn 5 sao gây phẫn nộ-2Bảng báo "có người ở" gắn trước cửa phòng của cô Bách.

Quá tức giận với lời giải thích kia, cô Bách đề nghị khách sạn bồi thường 8000 NDT (28,1 triệu VND) và công khai xin lỗi họ. Lời đề nghị của cô đã bị từ chối, khách sạn chỉ sẵn sàng hoàn trả 1000 NDT (hơn 3,5 triệu VND). Trước hành động này, cô Bách tuyên bố sẽ thông qua các kênh pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình.

Tuy nhiên, khi trả lời với báo chí, phía khách sạn cho biết họ sẵn sàng bồi thường cho cô Bách 3000 NDT (hơn 10,5 triệu VND), đồng thời tặng thêm 2 bộ mỹ phẩm và miễn chi phí ăn ở tối hôm đó. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-tam-xong-co-gai-tre-hoang-hon-khi-thay-ga-la-mat-dot-nhap-vao-phong-luc-nua-dem-loi-giai-thich-tu-khach-san-5-sao-gay-phan-no-162202611000755203.htm

Khách sạn

du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.