Xăm hình trái tim lên chân, người phụ nữ bị phồng rộp kinh hoàng

Sau khi tiến hành xăm hình trái tim lên chân 6 tuần, 1 người phụ nữ Anh Quốc đã tỏ ra vô cùng hoảng sợ và đau đớn trước nốt phồng rộp đáng sợ do hình xăm đem lại.

Sau khi tiến hành xăm hình trái tim lên chân 6 tuần, 1 người phụ nữ Anh Quốc đã tỏ ra vô cùng hoảng sợ và đau đớn trước nốt phồng rộp đáng sợ do hình xăm đem lại.

Cô Nicola Hickman, 37 tuổi, đến từ Greenwich, London, Anh Quốc đã bị dị ứng, nhiễm trùng da và phồng rộp nghiêm trọng sau khi tiến hành xăm hình trái tim ở phần da phía trên mắt cá chân. Vết thương nghiêm trọng khiến cô đau đớn tột cùng, đồng thời khiến cô không thể đi được giày. 

Xăm hình trái tim lên chân, người phụ nữ bị phồng rộp kinh hoàng 1

Cô Nicola Hickman, 37 tuổi, đến từ Greenwich, London, Anh Quốc.

Cô nói: "Tôi luôn luôn muốn có một hình xăm và tôi thích hình trái tim. Tôi muốn xăm nó để gửi tặng cho con gái, vì tôi biết con bé sẽ rất thích nó. Khi xăm xong, tôi không hề cảm thấy quá đau đớn. Thế nhưng, 6 tuần sau, tôi thấy vết xăm của mình sưng rộp và đỏ ửng. Khi tìm đến trung tâm xăm hình trước đó, các chuyên gia xăm hình tại đây đã khuyên tôi dùng kem sát trùng. Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua, vết sưng càng trở nên trầm trọng. Tôi không thể đi giày hay ngủ được 1 giấc trọn vẹn."

Xăm hình trái tim lên chân, người phụ nữ bị phồng rộp kinh hoàng 2

Cô Nicola cho biết thêm "Tôi đã sử dụng kem sát trùng và cầu nguyện cho vết phồng rộp sẽ tự lặn mất, thế nhưng, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Vết thương mỗi ngày một nghiêm trọng khiến tôi không thể nào chịu đựng được nữa. Thậm chí chỉ cần chạm nhẹ vào vết phồng rộp đó cũng đủ khiến tôi đau đớn suốt thời gian dài."

Xăm hình trái tim lên chân, người phụ nữ bị phồng rộp kinh hoàng 3

Vết phồng rộp đáng sợ sau khi cô Nicola tiến hành xăm hình trái tim lên chân.

Vào tháng 6/2013, sau khi tình hình nhiễm trùng da trở nên đáng sợ, cô Nicola đã nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ tại bệnh viện St Thomas, London. 

Cô nói "Các bác sĩ da liễu đã bị sốc khi nhìn thấy vết phồng rộp của tôi. Họ chưa bao giờ nhìn thấy phản ứng dị ứng như này trước đây."

Xăm hình trái tim lên chân, người phụ nữ bị phồng rộp kinh hoàng 4

Được biết, cô Nicola cùng người chồng gắn bó suốt 17 năm qua, anh Mkwah muốn xăm hình trái tim để thể hiện tình yêu vô bờ bến với cô con gái Chenai 7 tuổi của họ.

Trong khi cô Nicola xăm hình trái tim lên chân phải thì anh Mkwah, 37 tuổi, cũng đã xăm tên cô con gái Chenai lên lưng mình.

Hiện tại, cô Nicola có vết sẹo 4cm trên chân. Dù vết sẹo vẫn còn nhưng cô Nicola cảm thấy vô cùng thoải mái khi vết phồng rộp cũng như sự đau đớn đã biến mất hoàn toàn.

Xăm hình trái tim lên chân, người phụ nữ bị phồng rộp kinh hoàng 5

Dù vết sẹo vẫn còn nhưng cô Nicola cảm thấy vô cùng thoải mái khi vết phồng rộp cũng như sự đau đớn đã biến mất hoàn toàn.

Theo Pháp Luật Xã Hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.