Xu hướng ảnh cưới khoả thân

Những cặp đôi 8x đang có một mốt mới khi chụp album ảnh cưới theophong cách ảnh nude nghệ thuật.

Những cặp đôi 8x đang có một mốt mới khi chụp album ảnh cưới theophong cách ảnh nude nghệ thuật.

Tại Trung Quốc, những cặp vợ chồngtương lai đang ưa thích kiểu làm album ảnh cưới bằng cách chụp ảnhnude. Họ là những người phần lớn thuộc lứa tuổi 8x.

Một cô gái sinh năm 1985 sắp tiến hành đám cưới với bạn trai cũngquyết định chụp ảnh nude làm album ảnh cưới. “Kết hôn là một lần duynhất trong đời. Vì vậy tôi muốn để lại cái gì đó khác lạ…

Xu hướng ảnh cưới khoả thân
Xu hướng ảnh cưới nude nghệ thuật đang trở thành mốt trong giới trẻ Trung Quốc

Ngày nay ảnh cưới nude đang rất thịnh hành. Trong số mấy ngườibạn của tôi cũng có người làm album bằng cách chụp nude. Tôi thấychúng rất lạ mắt nên tôi sẽ quyết tâm chụp”.  cô gái giải thích.

Các thành phố lớn ở Trung Quốc hiện đang phát triển dịch vụ làmalbum ảnh nude. Chi phí cho mỗi album dạng này là 4.000 tệ, tươngđương khoảng 13 triệu VND. So với giá chụp album thông thường thìkhá đắt.

Các cặp vợ chồng sắp cưới này khi quyết định chụp ảnh nude luônmuốn đảm bảo tính cá nhân của mình. Vì vậy họ có thể thoả thuận bằngmiệng, hoặc bằng hợp đồng với studio chụp ảnh.

Các nhà xã hội học phản đối hình thức chụp ảnh cưới kiểu này.Bởi họ cho rằng sẽ nảy sinh những vấn đề không hay khi những bứcảnh rơi vào tay những người không tốt. 

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.