Ánh Viên không vượt qua chính mình tại Cúp thế giới ở Pháp

Từng xuất sắc giành tấm HCĐ ở nội dung 200m hỗn hợp tại chặng 1 Cúp thế giới diễn ra tại Nga cách đây vài ngày, nhưng ở chặng 2 diễn ra tại Pháp, Ánh Viên chỉ về đích ở vị trí thứ 4.

Từng xuất sắc giành tấm HCĐ ở nội dung 200m hỗn hợp tại chặng 1 Cúp thế giới diễn ra tại Nga cách đây vài ngày, nhưng ở chặng 2 diễn ra tại Pháp, Ánh Viên chỉ về đích ở vị trí thứ 4.

Ánh Viên giành quyền vào thi chung kết nội dung 200 m hỗn hợp Cúp thế giới tại Paris-Chartres sau khi có thành tích tốt thứ 5 vòng loại với thời gian 2 phút 16 giây 82. Đây là thành tích khá thấp với VĐV người Cần Thơ, nhưng rất có thể cô muốn dành sức cho trận chung kết.

Trước đó, Ánh Viên đã rút lui không tham dự nội dung 200m ngửa và 200m tự do, khi nhận thấy cơ hội tranh chấp huy chương rất thấp và quan trọng nhất là sẽ làm mất nhiều sức lực.

Ánh Viên, 200m hỗn hợp, huy chương, bơi, thế giới
Thành tích của các VĐV thi chung kết 200m hỗn hợp

Ở chung kết nội dung 200m hỗn hợp, Ánh Viên tranh tài cùng 7 kình ngư khác, trong đó có những VĐV xuất sắc như Katinka Hosszu (Hungary), Lisa Zaiser (Áo), Zsuzsanna Jakabos (Hungary), Fanny Lecluyse (Bỉ), Jiaqi Zhang (Trung Quốc)…Trong các VĐV này, “Quý bà thép” trên đường đua xanh Katinka Hosszu được đánh giá cao nhất và nếu như không có bất ngờ nào, cô sẽ giành HCV. Nhà đương kim vô địch và kỷ lục gia thế giới Katinka Hosszu mới giành HCV ở cả nội dung 200 m và 400 m hỗn hợp tại Cúp thế giới ở Moscow (Nga).

Ánh Viên xuất phát ở làn bơi số 2. Ngay sau 50m đầu tiên, cô đã bị tụt lại sau 3 đối thủ. Dù đã rất nỗ lực bám đuổi, nhưng VĐV người Việt Nam vẫn chỉ về đích ở vị trí thứ 4, với thành tích 2 phút 14 giây 01, kém thành tích ở nội dung này khi tham dự chặng 1 Cúp thế giới tại Moscow tới hơn 1 giây.

Ánh Viên xuất sắc lọt vào Chung kết 200m hỗn hợp nữ

Người giành HCV ở nội dung này là Katinka Hosszu, với thành tích 2 phút 10 giây 19, hơn Ánh Viên gần 4 giây.

Ngày mai, Ánh Viên sẽ tham dự nội dung 400m hỗn hợp. Do không có nhiều VĐV đăng ký tham dự nên kình ngư người Việt Nam được vào thẳng chung kết. Đây là nội dung thế mạnh nhất của Ánh Viên, đã từng mang về tấm HCB lịch sử ở chặng 1 cho VĐV người Cần Thơ.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.