Chấn thương kinh hoàng khiến thủ môn kết thúc sự nghiệp sau... 15 phút ra mắt

Pha va chạm mạnh với đối thủ khiến Jack Wheat gặp một loạt chấn thương nặng ở vùng mặt như vỡ sọ, gãy xương hàm, gãy xương gò má...

Pha va chạm mạnh với đối thủ khiến Jack Wheat gặp một loạt chấn thương nặng ở vùng mặt như vỡ sọ, gãy xương hàm, gãy xương gò má... Các bác sĩ thông báo thủ môn của Goole AFC sẽ không bao giờ thi đấu trở lại được nữa.

Jack Wheat được Goole AFC, đội bóng đang chơi ở giải bán chuyên Anh, gấp rút chiêu mộ hôm 11/3 sau khi 2 thủ môn của họ đều không thể thi đấu được. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau, chấn thương ghê rợn gặp phải trong trận đấu với Market Drayton Town đã chấm dứt luôn sự nghiệp thi đấu của thủ môn mới 23 tuổi này.

Chấn thương kinh hoàng khiến thủ môn kết thúc sự nghiệp sau... 15 phút ra mắt CLB mới - Ảnh 1.

Sau pha va chạm với tiền đạo của Market Drayton Town, Jack Wheat đã không thể tiếp tục thi đấu với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng. Jack Wheat nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Dù cầu thủ người Anh đã qua cơn nguy kịch nhưng anh cũng chẳng thể vui khi nhận thông báo nên chấm dứt sự nghiệp thi đấu.

Chủ tịch CLB Goole AFC, ông Steve Shorthouse tiết lộ: "Chấn thương này khiến Jack sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thậm chí các bác sĩ đã thông báo rằng cậu ấy đối mặt với nguy cơ phải giải nghệ.

Tin tức này thực sự khiến Jack choáng váng. Nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ và có thể sẽ chuyển sang công tác huấn luyện".

Về phần mình, Jack Wheat cho biết anh vẫn nhớ như in pha va chạm với tiền đạo của Market Drayton Town. "Tôi vẫn nhớ như in mọi thứ. Trong phòng thay đồ, tôi sờ lên mặt và biết đã có vấn đề gì đó. Bác sĩ nói chấn thương trên mặt của tôi là tồi tệ nhất mà họ từng được chứng kiến."

Chấn thương kinh hoàng khiến thủ môn kết thúc sự nghiệp sau... 15 phút ra mắt CLB mới - Ảnh 2.

 Gương mặt điển trai trước khi dính chấn thương của Jack.

Hiện tại, CLB Goole AFC đã kêu gọi các CĐV quyên tiền ủng hộ Wheat vượt qua giai đoạn khó khăn. Hiện tại, quỹ ủng hộ Wheat đã có hơn 1.000 bảng.

Theo Trí thức trẻ


Bóng đá Việt Nam

chấn thương sọ não

thủ môn

sự nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.