Cầu thủ Than Quảng Ninh nhận thưởng tiền tỷ

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã được ban lãnh đạo đội bóng giải ngân khoản tiền thưởng lên tới cả tỷ đồng.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã được ban lãnh đạo đội bóng giải ngân khoản tiền thưởng lên tới cả tỷ đồng.

Ở mùa giải 2016, Than Quảng Ninh dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đã xuất sắc giành cú đúp danh hiệu là Cúp quốc gia và Siêu cúp quốc gia. Để động viên, ghi nhận nỗ lực của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, trong thời gian qua lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, các thành phố Cẩm Phả, Hạ Long và các nhà tài trợ đã dành cho Than Quảng Ninh khoản thưởng rất ý nghĩa.

Cau thu Than Quang Ninh nhan thuong tien ty hinh anh
CLB Than Quảng Ninh giải ngân khoản thưởng tiền tỷ

Theo tiết lộ, với cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2016, các cầu thủ của Than Quảng Ninh sẽ nhận đến hàng tỷ đồng tiền thưởng. Đây là khoản tiền rất ý nghĩa trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang có nhiều khó khăn, các đội bóng đang thu hẹp chi tiêu.

Theo kế hoạch, đến ngày mùng 6 Tết, đội bóng đất Mỏ sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V.League 2017. Sau 4 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không có khởi đầu tốt khi để thua tới ¾ trận. Chiến thắng duy nhất của đội bóng đất Mỏ là trước tân binh TPHCM ở vòng 2. Với 3 điểm giành được, Than Quảng Ninh đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng đứng phía trên XSKT Cần Thơ và HAGL.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.