HLV Park Hang-seo yêu cầu tưới thêm nước cho mặt cỏ sân Thống Nhất

Trong buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra chiều 27/12, HLV Park Hang-seo cảm thấy chưa hài lòng về mặt cỏ của sân Thống Nhất.

Trong buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra chiều 27/12, HLV Park Hang-seo cảm thấy chưa hài lòng về mặt cỏ của sân Thống Nhất.

Ở buổi tập thứ 2 trong ngày, HLV Park Hang-seo quan sát mặt cỏ sân Thống Nhất và cảm thấy chưa hài lòng. Chiến lược gia người Hàn Quốc trao đổi nhanh với trợ lý Lưu Danh Minh để truyền đạt lại với cán bộ chăm sóc sân. 

HLV Park Hang-seo yêu cầu tưới thêm nước cho mặt cỏ sân Thống Nhất-1HLV Park trao đổi về tình hình mặt cỏ sân Thống Nhất với trợ lý. Ảnh: Duy Anh. 


Trao đổi cùng Zing.vn, một cán bộ chăm sóc mặt cỏ sân Thống Nhất cho biết: "Mỗi ngày chúng tôi sẽ tưới nước 2 lần cho mặt cỏ. Tuy nhiên chiều 27/12, ông Park yêu cầu tăng mật độ tưới nước, hoặc tưới nước với thời gian lâu hơn để mặt cỏ mềm, đảm bảo điều kiện cho U23 Việt Nam".

Yêu cầu của HLV Park được cho là nhằm mục đích giảm tối đa nguy cơ chấn thương của các tuyển thủ khi giải đấu đã cận kề. Hiện tại, tình hình chấn thương của U23 Việt Nam có những chuyển biến tích cực. Quang Hải, Đình Trọng đã bình phục và trở lại tập luyện cùng đồng đội. 

Trong 2 buổi tập của ngày 27/12, có 3 tuyển thủ tập riêng với bác sĩ Choi là Thanh Thịnh, Tấn Sinh và Hữu Thắng. Tuy nhiên, họ đều có thể sớm trở lại. 

"Thanh Thịnh đang trong quá trình hồi phục và sẽ sớm trở lại. Còn Tấn Sinh và Hữu Thắng đều dính chấn thương nhẹ. Họ sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày nữa", Hoàng Đức chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn chiều 27/12. 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-park-hang-seo-yeu-cau-tuoi-them-nuoc-cho-mat-co-san-thong-nhat-post1030041.html

sân Thống Nhất

HLV Park Hang-seo

ĐT U23 Việt Nam

U23 Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.