Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim

HLV Park Hang-seo bị học trò xâu kim khi chơi trò đá bóng ma trong buổi tập của U23 Việt Nam tại SVĐ Thống Nhất chiều 27/12.

HLV Park Hang-seo bị học trò xâu kim khi chơi trò đá bóng ma trong buổi tập của U23 Việt Nam tại SVĐ Thống Nhất chiều 27/12.

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-1
Trong buổi tập thứ 3 ở SVĐ Thống Nhất, HLV Park Hang-seo chia U23 Việt Nam thành nhiều nhóm nhỏ để chơi trò đá bóng ma. Thầy Park tham gia cùng nhóm cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Trần Danh Trung, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Thành Chung và Hồ Tấn Tài.

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-2
HLV Park yêu cầu học trò tích cực xâu kim đối phương khi chơi đá bóng ma. Dẫu vậy, chính ông thầy người Hàn Quốc là nạn nhân sau tình huống thả bóng tinh tế của Thành Chung.

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-3
HLV Park ôm đầu sau khoảnh khắc tinh tế của học trò, giúp sân tập của U23 Việt Nam tràn ngập tiếng cười. 

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-4
Thầy Park nằm xuống sân, hét to thể hiện mạnh mẽ cảm xúc.

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-5
Trước khi chơi đá bóng ma, HLV Park cũng tham gia bài tập rê dắt bóng cùng toàn đội U23 Việt Nam. Ông tự tin thể hiện kỹ thuật và nhắc nhở từng học trò nếu làm sai động tác.

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-6
Các cầu thủ U23 Việt Nam thực hiện thêm bài tập dẫn bóng trong phạm vi hẹp, sau đó đưa bóng lên trên đầu khi nhận hiệu lệnh bất ngờ từ HLV Park. Cầu thủ không kịp đưa bóng lên trời sau hiệu lệnh phải chịu phạt chống đẩy. 

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-7
Trọng Hùng được nhắc riêng trong bài tập dẫn bóng. HLV Park yêu cầu tiền đạo của CLB Thanh Hóa tập trung hơn.

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-8
Nhóm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản và Y Eli Niê tập luyện với cường độ cao. Sáng 27/12, HLV Park không hài lòng với phần tập của 3 thủ môn và trực tiếp đứng ra hướng dẫn.

Thầy Park ôm đầu khi bị học trò xâu kim-9
Chiều 28/12, U23 Việt Nam sẽ đấu tập nội bộ và không cho phép báo chí tác nghiệp. Trận đấu nội bộ là cơ sở quan trọng để HLV Park quyết định loại một số cái tên trước khi lên đường sang Thái Lan dự U23 châu Á 2020.
 


U23 Việt Nam chưa đủ quân số trong buổi tập thứ 2 ở TP.HCM Trong buổi tập chiều 26/12 của U23 Việt Nam, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh phải tập riêng cùng bác sĩ Choi vì chưa hồi phục chấn thương.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thay-park-om-dau-khi-bi-hoc-tro-xau-kim-post1030029.html

U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.