XSKT.Cần Thơ “bỏ rơi” Bửu Ngọc trước án phạt từ VFF?

Với pha truy cản mang tính triệt hạ nhằm vào Duy Long của Sài Gòn FC, thủ môn Bửu Ngọc đã bị VFF treo giò 4 trận và yêu cầu nộp phạt 15 triệu đồng.

Với pha truy cản mang tính triệt hạ nhằm vào Duy Long của Sài Gòn FC, thủ môn Bửu Ngọc đã bị VFF treo giò 4 trận và yêu cầu nộp phạt 15 triệu đồng. Theo tiết lộ từ ông Nguyễn Thanh Danh (GĐĐH CLB XSKT.Cần Thơ), không có chuyện XSKT.Cần Thơ đứng ra nộp tiền phạt, mà Bửu Ngọc sẽ phải rút tiền túi để làm chuyện ấy...

Vòng 17 V.League 2016, Bửu Ngọc để lại hình ảnh xấu khi có pha vào bóng mang tính triệt hạ nhằm vào Duy Long khi XSKT.Cần Thơ gặp Sài Gòn FC. Cụ thể, vào những phút giờ, khi Duy Long phá bẫy việt vị băng xuống, Bửu Ngọc đã băng ra khỏi vòng cấm và truy cản bằng cách giơ bàn chân lên đạp thẳng vào đầu gồi đối phương. Rất may ở tình huống này, Duy Long đã nhảy lên tránh kịp, nhưng tiền đạo này cũng dính phải một chấn thương nhẹ.

xskt.can tho “bo roi” buu ngoc truoc an phat tu vff? hinh anh 1

Tình huống Bửu Ngọc vào bóng ác ý đối với Duy Long. Ảnh: IT.

Ở tình huống Bửu Ngọc vào bóng thô bạo với Duy Long, trọng tài Nguyễn Trọng Thư chỉ rút thẻ vàng, nhưng Ban huấn luyện Sài Gòn FC lẫn NHM thì rất bức xúc. Điều đó buộc Ban kỷ luật VFF phải tiến hành mổ băng để xem xét lại mọi việc. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chiều qua (26.7), VFF đã đưa ra án phạt dành cho Bửu Ngọc. Theo đó, cựu thủ môn của U23 Việt Nam bị treo giò 4 trận và nộp phạt 15 triệu đồng vì hành vi xâm phạm thân thể đối thủ...

Thông thường, khi cầu thủ dính án phạt liên quan đến tài chính, CLB chủ quản sẽ đứng ra nộp phạt, nhưng với trường hợp của XSKT.Cần Thơ thì không. Theo tiết lộ từ GĐĐH Nguyễn Thanh Danh, Bửu Ngọc phải tự chịu trách nhiệm chi trả mức án phí từ Ban Kỷ luật là 15 triệu đồng. Ông Danh cho rằng, lỗi của Bửu Ngọc là lỗi cá nhân và vì thế cá nhân thủ môn này phải tự chịu trách nhiệm.

“Hiện tại phía CLB XSKT Cần Thơ vẫn chưa nhận được văn bản chính thức nào từ Ban Kỷ luật, nhưng cho dù mức án phạt nặng nhẹ thế nào đi nữa thì đó cũng là quyết định từ Ban Kỷ luật, vì mọi mức phạt của Ban Kỷ luật đều dựa vào những quy chế, quy định của BTC đã đề ra. Tôi nghĩ nên tôn trọng các quyết định và phía CLB XSKT.Cần Thơ sẽ không có kiến nghị nào cả. Bửu Ngọc cũng đã thừa nhận lỗi lầm và sẽ nghiêm túc chấp hành án phạt từ VFF”, ông Danh nói.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.