Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp

"Mỗi khi làm việc trên các chuyến bay, tôi đều ăn khoảng 5 bữa. Chẳng ai biết tôi là một lực sĩ, trừ phi họ vô tình trông thấy...

"Mỗi khi làm việc trên các chuyến bay, tôi đều ăn khoảng 5 bữa. Chẳng ai biết tôi là một lực sĩ, trừ phi họ vô tình trông thấy tôi ăn hoặc làm hướng dẫn an toàn bay", Ayme Oliveira chia sẻ.

Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh 1.

Ayme Oliveira, 32 tuổi, hiện đang làm tiếp viên hàng không cho hãng British Airways. Nhìn vẻ ngoài của cô chẳng khác gì những người phụ nữ khác. Tuy nhiên, ẩn sau lớp quần áo kia lại là một cơ thể săn chắc cuồn cuộn các múi cơ của một lực sĩ thể hình có hạng.

Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh 2.

Theo chia sẻ của Ayme Oliveira, cô đã tập luyện thể hình trong một thời gian khá dài, ước tính lên tới hơn 12 năm. Hàng ngày, cô thường bỏ ra gần 3 giờ đồng hồ vùi mình trong phòng tập. Một cường độ mà nhiều thanh niên cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh 3.

Nhờ luyện tập khắc khổ mà nữ tiếp viên hàng không tới từ Essex, Anh đã sở hữu một thân hình tuyệt đẹp. Theo The Sun, mỗi khi rảnh rỗi, cô đều đăng ký tham dự các cuộc thi thể hình. Ayme Oliveira cũng chẳng phải tập luyện nhiều trước mỗi cuộc thi bởi chế độ tập luyện hà khắc giúp cô giữ thân hình hoàn hảo của mình quanh năm.

Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh 4.

"Mỗi khi làm việc trên các chuyến bay, tôi đều ăn khoảng 5 bữa. Chẳng ai biết tôi là một lực sĩ, trừ phi họ vô tình trông thấy tôi ăn hoặc làm hướng dẫn an toàn bay", Ayme Oliveira chia sẻ với The Sun.

Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh 5.

Ayme Oliveira đã tham gia vô số cuộc thi, gần đây nhất là Pure Elite. Đây là cuộc thi vô cùng "khó nhằn", tuy nhiên nữ tiếp viên hàng không này vẫn xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 5. Đây là vị trí vừa đủ giúp cô có được một danh hiệu.

Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh 6.

Trong gần 1 năm trở lại đây, Ayme Oliveira thường xuyên chia sẻ hình ảnh những buổi tập luyện của mình lên MXH. Theo giải thích của Ayme Oliveira, cô muốn mọi người nhận thức được tầm quan trọng của việc tập gym đối với sức khỏe cũng như tinh thần.

Ai mà ngờ được nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này lại là lực sĩ thể hình cuồn cuộn cơ bắp - Ảnh 7.

Theo Trí Thức Trẻ

tiếp viên hàn không

thể hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.