14 vụ tòm tem làm hỏng nhân cách của John Terry

Không chỉ nổi danh với vụ bê bối “cướp vợ bạn thân”, Terry còn khiến người hâm mộ phải ngã ngửa với lý lịch ngoại tình dài dằng dặc của minh.

Không chỉ nổi danh với vụ bê bối “cướp vợ bạn thân”, Terry còn khiến người hâm mộ phải ngã ngửa với lý lịch ngoại tình dài dằng dặc của minh.

Thế giới hậu trường của các ngôi sao bóng đá vốn đầy rẫy những thị phi và bê bối. Đằng sau ánh hào quang sân cỏ, không ít tên tuổi bóng đá lừng danh thế giới bộc lộ bản chất là những kẻ hám gái, nghiện sex và bội tình bạc nghĩa với vợ con. Và một trong những cái tên bị nhắc tới nhiều nhất có lẽ chính là thủ lĩnh Chealsea - John Terry. 

Cướp vợ bạn thân

Cướp bóng điêu luyện trên sân cỏ, nhưng John Terry còn nổi tiếng với pha "cướp vợ" tài tình không kém. Cách đây 3 năm, chàng trung vệ Chealsea từng khiến cả làng bóng thế giới phải rúng động khi vụ "tòm tem" vợ bạn của ngôi sao này bị bại lộ.

John Terry nổi tiếng với phi vụ "lên giường" với Vanessa Perroncel, vợ tương lai của Wayne Bridge

Đầu năm 2010,  người mẫu nội y Vanessa Perroncel, vợ tương lai của cầu thủ Wayne Bridge bất ngờ một mình vác bụng đi phá thai khiến báo giới xôn xao. Điều đáng nói, giọt máu trong bụng Vanessa không phải của Wayne Bridge, mà là của một người khác.

"Người đàn ông trong bóng tối" cuối cùng cũng lộ mặt, không phải ai khác, chính là đội trưởng John Terry, người bạn vô cùng thân thiết của Bridge. Có thể vì quá thân thiết nên chàng tuyển thủ đã quá chủ quan, không ngờ rằng "địch" ở ngay bên cạnh mình.

Lợi dụng lúc bạn thân phải đi công tác xa nhà, hay những lúc tình cảm hai người rạn nứt, Terry lại đóng vai một người bạn để Vanessa trút bầu tâm sự. An ủi bằng lời không đủ, trung vệ Chelsea quyết định dùng hành động, “thay thế” Bridge để chăm sóc Vanessa cả chuyện giường chiếu…

Terry và Bridge thời còn là đôi bạn thân.

Vụ "nẫng" người tình của bạn bị bại lộ, John Terry phải trả giá vô cùng đắt. Ngôi sao Chelsea không những bị tước băng đội trưởng, mất đi một người bạn thân, gia đình suýt đổ vỡ, mà hơn thế nữa, hình ảnh John Terry trong mắt người hâm mộ xấu đi một cách thê thảm.

Dư luận đồng loạt chỉ trích, không ít người cảm thấy ghê tởm sau khi bộ mặt thật của Terry bị vạch trần. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nổi trong "tảng băng" lối sống thác loạn của Terry.

"Lý lịch ngoại tình"kín đặc

Ngay sau khi vụ "cướp vợ bạn" bị phanh phui, hàng loạt chân dài lên tiếng tố cáo chuyện từng ăn nằm với Terry. Không biết cựu thủ quân Tam sư đã lên giường với bao nhiêu cô gái, chỉ biết, kể từ khi đính hôn với cô vợ Toni, số lần phản bội vợ của Terry đã không còn đếm đủ trên đầu ngón tay.

Tháng 11/1999: Dù đã đính hôn nhưng John Terry vẫn không hết thói trăng hoa, tán tỉnh các cô gái ở bất cứ nơi đâu. Một trong số những nạn nhân là người mẫu thời vụ Jayne Connery bị Terry lừa tình suốt 5 tháng trời mà không hề hay biết anh nay đã hứa hôn.

Tới tháng 3/2002, trước thềm trận đấu với Livepool, John Terry lại bị bắt quả tang dẫn gái về phòng khách sạn hoan lạc. Nhiều người nhìn thấy cô gái trẻ Nicola Ulian, 27 tuổi xộc xệch áo quần bước vội ra khỏi phòng Terry từ rạng sáng.

Mùa thu năm 2003, khi đội tuyền Anh đang chuẩn bị cho Euro 2004, đội trưởng John Terry lại vướng vào một bê bối tình ái khac. Rebecca Ryan, 18 tuổi, một người mẫu còn khá trẻ vô tư lên báo kể lại chi tiết cuộc hoan lạc với ngôi sao Chelsea tại một khách sạn ở Manchester. Cuộc "mây mưa" kéo dài suốt cả buổi chiều cho tới khi cả hai cùng mệt nhoài mới thôi. 

Tháng 1/2004: Người mẫu ngực trần Linsey Dawn Mckenzie bất ngờ tiết lộ từng có quan hệ tình dục với John Terry khiến dư luận xôn xao.

Nửa năm sau, Karina Clarke, cựu ngôi sao khiêu dâm có tiếng tiết lộ với báo giới về một bữa tiệc trụy lạc với ngôi sao Tam sư. Cùng tham gia "bữa tiệc sex" còn có một người mẫu 31 tuổi khác, cả 2 người cùng thi nhau "chiều" Terry. Họ còn bật mí đã cùng Terry “quay một bộ phim hoang dã chưa từng thấy”.

Cũng trong năm này, một cuộc tình vụng trộm với người mẫu Lauren Pope bất ngờ bị phát giác khiến John Terry không khỏi bẽ mặt.

Karina Clarke, Linsey Dawn McKenzie và Lauren Pope

Tháng 4/2005, Một cô gái 21 tuổi có tên Lianne Johnson tiết lộ từng làm tình với chàng tuyển thủ này ngay trong... toilet của một hộp đêm. Khi ấy, người đẹp đang bị chấn thương ở chân và đang phải chống nạng.

Tháng 9/2005, "trò chơi người lớn" của Terry và người đẹp 36 tuổi Shalimar Wimble diễn ra ngay trong căn hộ của người bạn thân Wayne Bridge bị tố giác.

Tháng 11/2005, Terry gặp rắc rối khi bị tố cáo quan hệ với trẻ vị thành niên. Người đẹp 17 tuổi, Jenny Barker tiết lộ cô từng ân ái với trung vệ Terry ngay trong chiếc Bentley trị giá 100.000 bảng.

Tháng 1/2006, khi cô vợ Toni Poole đang mang bầu, có thể do "thiếu thốn" chuyện chăn gối nên Terry thường xuyên tìm tới nhà người mẫu Alicia Douvall để "giải tỏa".

Giáng sinh năm 2006, 6 tháng trước khi làm đám cưới chính thức với Toni, John Terry còn bị bắt quả tang đang "hành sự" với một cô gái tóc vàng ngay trong nhà bếp của mình.

Tháng 9/2009: John Terry gây chấn động làng bóng đá thế giới với vụ bê bối "nẫng" người tình của bạn thân Wayne Bridge.

Những tưởng sau vụ scandal nhớ đời ấy, John Terry sẽ bỏ hẳn thói trăng hoa. Nhưng tật xấu khó chừa, tháng 12/2009, Terry lại một lần nữa bị tố giác gửi tin nhắn gạ tình cho phóng viên Katie Hind sau khi gặp cô tại một hộp đêm.

Ngoài ra, còn đang có tin đồn, cựu thủ lĩnh Chelsea công khai âu yếm một người đẹp ngay trên sân tập Cobham giữa thanh thiên bạch nhật trước sự chứng kiến của không ít đồng đội.

Sau từng ấy sóng gió, vợ chồng Terry và Toni dường như vẫn hạnh phúc.

Với từng ấy vụ ngoại tình bị phát giác, John Terry xứng đáng được liệt vào hàng ngôi sao phụ bạc nhất làng bóng. Nhưng không hiểu vì sao, cô vợ Toni vẫn tiếp tục tha thứ cho Terry để tiếp tục xây dựng tổ ấm cho hai người con nhỏ.

Mờ mắt vì sex với số lần lừa dối vợ con không đếm xuể, liệu Terry có xứng đáng là "Ông bố của năm" như từng được bình chọn? Bất chấp đeo trên tay chiếc băng đội trưởng, John Terry vẫn điên cuồng lao vào các cuộc truy hoan bất chấp luân lý, đạo đức. 

Không thể phủ nhận những đóng góp của Terry cho đội bóng kể từ khi anh giữ vị trí thủ quân nhưng những tai tiếng mà chàng trung vệ người Anh đem tới cho Chelsea cũng không ít. John Terry đang trở thành tấm gương đáng xấu hổ cho các chiến binh Chelsea nói riêng và giới cầu thủ nói chung.

Theo Tri Thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.