180.000 chữ ký đòi đá lại trận Barca – PSG

Một cuộc khảo sát trực tuyến trên trang Change.org đã thu thập 180.000 chữ ký yêu cầu UEFA tổ chức đá lại trận lượt về vòng 1/8 giữa Barca – PSG

Một cuộc khảo sát trực tuyến trên trang Change.org đã thu thập 180.000 chữ ký yêu cầu UEFA tổ chức đá lại trận lượt về vòng 1/8 giữa Barca – PSG. 


PSG thua đau Barca một phần vì các quyết định từ trọng tài

PSG thua đau Barca một phần vì các quyết định từ trọng tài

Chiến thắng 6-1 trước PSG hôm 9-3 tại Nou Camp đưa Barca vào tứ kết Champions League (thắng với tổng tỉ số 6-5) đã gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa với nhiều ý kiến hướng về vị “vua áo đen”.

Trước sự phẫn nộ từ CĐV PSG, ông Luis Melendo Olmedo, đại diện cho fan đội bóng nước Pháp, đã yêu cầu ban tổ chức cho đá lại bằng cách gửi bản kiến nghị đến Change.org (trang web nổi tiếng cho phép người dùng đưa ra các yêu cầu với cơ quan chức năng trên nhiều lĩnh vực như quyền phụ nữ, nhập cư, chiến tranh và phân biệt chủng tộc) đồng thời kêu gọi nhiều người ký tên tham gia. Chỉ trong vài ngày, yêu cầu này đã nhận được 180.000 chữ ký đồng tình.

Điều thú vị là ông Luis Melendo Olmedo cũng là một fan của Real Madrid. Vì nhận thấy trọng tài Aytekin quá thiên vị Barca trong trận đấu hôm 9-3 nên ông đã phát di thông điệp: “Tôi yêu cầu đá lại trận đấu Barcelona – PSG” và sau đó được đông đảo các fan PSG hưởng ứng.

Mặc dù số lượng chữ ký đã vượt mức quy định kiến nghị là 150.000. Tuy nhiên, cho dù có một triệu chữ ký đi chăng nữa thì khả năng UEFA tổ chức đá lại là rất thấp. Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nói về trận Barca – PSG cuối tuần qua: “Các nhà làm luật bóng đá nên cẩn thận với việc thay đổi các quy định”. Ông nói thêm rằng trong tương lai các sai lầm của trọng tài sẽ được sửa chữa bằng công nghệ video (VAR). Ông cũng từ chối bình luận về quả phạt 11m sau pha phạm lỗi của hậu vệ PSG với Suarez dẫn đến bàn thắng thứ năm cho Barcelona.


Chủ tịch FIFA - ông Gianni Infantino

Chủ tịch FIFA - ông Gianni Infantino

Theo tờ Marca, trọng tài Aytekin có thể phải ngồi ngoài phần còn lại của Champions League 2016-2017 sau khi UEFA xem lại các quyết định của vị “vua áo đen” này.

Theo Nld.com.vn


Champions League

Barca

PSG

Nou Camp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.