18h00 ngày 25/4, HN.T&T vs HA.GL: Giành giật “vé” hồi sinh

Cơn khát chiến thắng đang khiến các cầu thủ, HLV của HN.T&T và HA.GL phải đối mặt ánh mắt hoài nghi.

Cơn khát chiến thắng đang khiến các cầu thủ, HLV của HN.T&T và HA.GL phải đối mặt ánh mắt hoài nghi. Cách duy nhất để họ thoát khỏi tình cảnh hiện tại chính là giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

Quốc Long (trái) và đồng đội sẽ vượt qua dàn cầu thủ tài năng nhưng còn non kinh nghiệm của HA.GL

Quốc Long (trái) và đồng đội sẽ vượt qua dàn cầu thủ tài năng nhưng còn non kinh nghiệm của HA.GL


DANH DỰ CỦA “ĐẠI GIA”

Trong những mùa giải gần đây, HN.T&T luôn về đích ở vị trí giành huy chương tại V-League và điều đó giúp đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng được “mặc định” là một đại gia tại đấu trường số 1 Việt Nam. Chính vì thế, việc HN.T&T chỉ giành vỏn vẹn 10 điểm sau 10 vòng đấu đã qua của V-League 2015 được nhiều người đánh giá là dấu hiệu của một cuộc “đại khủng hoảng”. 

Cũng chính từ nhận định như kể trên mà tin đồn về việc HLV Phan Thanh Hùng từ chức xuất hiện ít ngày trước làm những ai quan tâm đến đội bóng Thủ đô càng thêm âu lo. Đích thân vị HLV này đã phải lên tiếng khẳng định không có chuyện ông từ chức, đặc biệt là khi CLB đang khó khăn. Các cầu thủ HN.T&T cũng đồng loạt “xuống tóc” nhằm thể hiện quyết tâm chặn đà phong độ yếu kém hiện tại và giành chiến thắng ngay trong trận gặp HA.GL ở vòng 11 để xua tan những tin đồn.

Chắc chắn, HN.T&T sẽ bước vào trận đấu tại Hàng Đẫy chiều nay với tinh thần thi đấu rực lửa. Bởi những Văn Quyết, Thành Lương... không chỉ muốn giúp người thầy Phan Thanh Hùng “dẹp tin đồn” mà cũng muốn chứng minh chủ nhân của Quả bóng Bạc, Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2014 vẫn giữ nguyên đẳng cấp chuyên môn lẫn khát khao cống hiến tại V-League 2015. 


Với lực lượng nhân sự được xây dựng khá kĩ lưỡng từ nhiều năm qua, HN.T&T vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng đội hình, nên khi tinh thần được “tiếp lửa” thì mục tiêu giành 3 điểm trước đối thủ khá non về kinh nghiệm như HA.GL không phải là xa vời.

THẾ TRẬN MỞ CHỜ KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ

Vũ khí để HN.T&T giành thứ hạng cao trong những mùa gần đây tại V-League chính là khả năng tấn công “hủy diệt” của họ. Để chấm dứt mạch 4 trận chưa biết thắng, thế trận tấn công sẽ được HLV Phan Thanh Hùng bày ra tại Hàng Đẫy chiều nay để tiếp đón HA.GL.

Ở bên phía đối diện, HLV Guillaume Graechen cũng không ngần ngại tuyên bố sẽ để HA.GL chơi đôi công với đội chủ nhà. Chiến lược gia người Pháp lạc quan cho rằng những mũi tấn công như Công Phượng, Hoàng Thiên, Thanh Hậu… có đủ khả năng xuyên thủng mành lưới HN.T&T. Tất nhiên, triển vọng của những “sao mai” Công Phượng, Tuấn Anh hay Thanh Hậu đều được giới chuyên môn thừa nhận, nhưng họ hiện đã đủ khả năng “trừng phạt” hàng thủ của HN.T&T để chấm dứt chuỗi 5 trận chưa biết thắng của HA.GL hay chưa thì vẫn cần phải đợi kiểm chứng khi trận đấu diễn ra.

Chỉ có một điều chắc chắn rằng các khán giả đến sân Hàng Đẫy chiều nay sẽ được theo dõi một trận cầu cởi mở và tinh thần thi đấu rực lửa quyết tâm của 2 đội!

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.