5 “điểm nổ” quyết định trận Monaco - Juventus

Cả Monaco lẫn Juventus đều có những cá nhân xuất sắc. Do vậy, có thể xem sự thành bại trong cuộc chiến giữa hai đội đêm nay

Cả Monaco lẫn Juventus đều có những cá nhân xuất sắc. Do vậy, có thể xem sự thành bại trong cuộc chiến giữa hai đội đêm nay phụ thuộc rất nhiều vào những cuộc đối đầu nóng bỏng dưới đây.

5 “điểm nổ” quyết định trận Monaco - Juventus

Benjamin Mendy vs. Dani Alves

Dani Alves luôn chơi bùng nổ bên hành lang phải, đặc biệt là ở khả năng tấn công. Do vậy, hậu vệ người Brazil sẽ nhiều lần phải đối mặt với hậu vệ trái Benjamin Mendy của Monaco. Sự sung mãn của sức trẻ là điểm mạnh của Mendy để đối phó với một “cáo già” như Alves.

Kylian Mbappe vs. Giorgio Chiellini

Kylian Mbappe là tài năng trẻ nổi bật nhất ở Champions League mùa này. Juventus chắc chắn phải tính đến phương án khóa chặt Mbappe. Nhiệm vụ khó khăn đó sẽ được giao phó cho trung vệ dày dạn kinh nghiệm Giorgio Chiellini. 


Jemerson vs. Paulo Dybala

Nếu Monaco có Mbappe thì Juventus có Paulo Dybala tài năng không kém. Chân sút người Argentina đã cú đúp vào lưới Barca ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này. Tốc độ và sự khéo léo của Dybala chắc chắn sẽ khiến trung vệ Jemerson của Monaco gặp rất nhiều khó khăn.


Bernardo Silva vs. Alex Sandro

Tiền vệ phải Bernardo Silva của Monaco có cái kèo trái rất khéo léo. Anh là “nhạc trưởng” của Monaco. Nhưng Silva sẽ phải thường xuyên đối đầu với Alex Sandro của Juventus. Đây là cầu thủ có thể lực sung mãn và thường xuyên đá dâng cao giống Dani Alves bên hành lang cánh phải.


Bakayoko vs. Pjanic

Với việc Sami Khedira bị treo giò, cặp tiền vệ trung tâm của Juventus ở trận đấu đêm nay gần như chắc chắn sẽ là Miralem Pjanic và Claudio Marchisio. Marchisio ở mùa này chủ yếu đá dự bị và người ta đang đặt dấu hỏi về phong độ của anh. Trong khi bên phía Monaco, cặp tiền vệ trung tâm Tiemoue Bakayoko và Joao Moutinho đang thi đấu rất ăn ý và là chìa khóa làm nên thành công cho Monaco ở Champions League mùa này..


Theo Bongdaplus.vn

Champions League

Monaco

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.