5 tân binh hứa hẹn tỏa sáng mùa giải 2013

Kỳ chuyển nhượng mùa giải 2013 khá trầm lắng, nhưng vẫn có nhiều tân binh rất được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong màu áo mới.

Kỳ chuyển nhượng mùa giải 2013 khá trầm lắng, nhưng vẫn có nhiều tân binh rất được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong màu áo mới.

1. Công Vinh (từ CLB Hà Nội đến SLNA)
 
Tiền đạo xứ Nghệ đến phút chót đã được SLNA “giải cứu”. Về với SLNA, Công Vinh nhận mức lương tháng là 30 triệu đồng. Tuy nhiên với Công Vinh, được ra sân ở mùa giải năm nay với anh cũng là một may mắn lớn bởi trước đó, tiền đạo này đã xác định đi học Đại học TDTT và dành thời gian ở nhà chăm sóc vợ con. Dù thời gian tập luyện cùng SLNA không nhiều, nhưng những nỗ lực của Công Vinh đã nhận được sự khen ngợi của HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện SLNA.
 
Mùa này, SLNA tiếp tục sử dụng cầu thủ ngoại cho vị trí tiền đạo, tuy nhiên, HLV Hữu Thắng khẳng định Công Vinh sẽ là một trong những nhân tố quan trọng. Nhiều khả năng, Công Vinh sẽ được tung vào sân ngay trong trận ra quân tiếp Hải Phòng chiều mai. Nếu tỏa sáng, giá trị của Công Vinh lại được đảm bảo và cơ hội trở lại tuyển Việt Nam sẽ mở ra với anh.
 
2. Huỳnh Kesley (từ Xi măng Xuân Thành đến Bình Dương)
 
Chàng rể của Việt Nam này vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ nhập tịch chơi tốt nhất hiện tại. Chia tay Xi măng Xuân Thành Sài Gòn để đến với Bình Dương, được cho là một quyết định sáng suốt của Kesley, dù anh đã phải hạ giá lót tay rất nhiều. Khả năng xử lý bóng thông minh, có tốc độ và sự càn lướt là những phẩm chất đã giúp Kesley tỏa sáng trong nhiều mùa giải vừa qua.
 
Khi Philani bị gạch tên, sự trở lại của Huỳnh Kesley có ý nghĩa quan trọng trong mục tiêu vô địch của đội bóng đất Thủ mùa này
 
3. Thành Lương (từ CLB Hà Nội đến Hà Nội T&T)
 
luong-jpg-1362190427-1362190493_500x0.jp
Tới Hà Nội T&T như một sự giải thoát cho Thành Lương. Ảnh: TN.  
Đến với Hà Nội T&T trong bối cảnh CLB Hà Nội giải thể, Thành Lương được đánh giá là một trong những tân binh đáng chú ý nhất ở mùa giải năm nay. Tài năng của Thành Lương có lẽ không cần phải nói quá nhiều, khả năng thích nghi của anh cũng rất cao, nhất là CLB mới có nhiều đồng đội người Hà Nội, từng chơi cùng nhau nhiều năm trên tuyển quốc gia. Rất tài năng nhưng Thành Lương chưa từng được tận hưởng niềm vui với ngôi vô địch V-League.
 
Hà Nội T&T là một môi trường tốt, là đội bóng được đầu tư, có tham vọng và đặc biệt là có đủ sức mạnh để có thể lên ngôi vương ở bất cứ mùa giải nào. Thành Lương gần như chắc chắn sẽ được xếp đá chính và anh sẽ là nhân tố chính giúp Hà Nội T&T hoàn thành mục tiêu, cũng là cách để Thành Lương thực hiện được giấc mơ cháy bỏng của mình.
 
4. Nastja Ceh (từ PSMS Medan đến CLB Thanh Hóa)
 
Từng cùng tuyển Solvenia dự World Cup 2002, Ceh còn khoác áo nhiều đội bóng tên tuổi ở châu Âu như Brugge (Bỉ), Austria Viena (Áo)... Năm nay, Ceh đã 35 tuổi, nhưng tiền vệ người Slovenia vẫn gây ấn tượng mạnh qua những buổi tập cùng Thanh Hóa. Với khả năng quan sát, kiến thiết bóng và kiểm soát tốt khu vực trung tuyến, Ceh với kinh nghiệm của mình được kỳ vọng sẽ là “bàn đạp” tấn công của Thanh Hóa mùa này.
 
5. Vincent Bossou (từ Navibank Sài Gòn đến Bình Dương)
 
Trung vệ trụ cột của tuyển Togo vừa tham dự Giải vô địch châu Phi 2013. Sau khi chia tay giải đấu này, Vincent đang được rất nhiều CLB châu Âu quan tâm. Với chiều cao 1m92, có khả năng tỳ đè, không chiến tốt, Vincent chính là chốt chặn an toàn trước khung thành Bình Dương mùa này. Chiêu mộ Vincent Bossou chính là bản hợp đồng được Bình Dương kỳ vọng bậc nhất tại V-League 2013.
Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.