AC Milan thừa nhận thất bại vụ Fabiano

Sau thời gian dài theo đuổi, hôm qua AC Milan cuối cùng đã tuyên bố rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Luis Fabiano từ Sevilla. Đây có thể là hồi chuông báo động cho động lực và tham vọng của Rossonerri trong mùa giải năm nay.

Với diễn biến mới này các CĐV của AC Milan có lí do để thực sự lo lắng cho tương lai của CLB trong mùa giải tới. Chấp nhận bán đi ngôi sao sáng nhất để giải quyết vấn đề tài chính, giờ đây thất bại trong việc chiêu mộ Fabiano không khác nào một lời khẳng định BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen sớm đầu hàng ngay khi Serie A còn chưa khởi tranh.

Với một chân sút đẳng cấp và đang đạt phong độ cao như Fabiano, cái giá 25 triệu bảng không phải là quá cao. Vậy nhưng Berlusconi “keo kiệt” lại chỉ muốn bỏ ra 15 triệu bảng kèm theo điều khoản tiền thưởng tùy thuộc phong độ cầu thủ. Và tất nhiên Sevilla không đời nào chịu bán với mức giá đó.

Từ bỏ vụ Fabiano, AC Milan đã sớm chịu lép vế tại Serie A

Từ bỏ vụ Fabiano, AC Milan đã sớm chịu lép vế tại Serie A

“Việc đàm phán liên quan đến chuyển nhượng Luis Fabiano đã kết thúc thất bại”, Leonardo Cantamessa, thành viên BLĐ AC Milan xác nhận trên Sky Sport Italia. Vị quan chức này cũng cho biết đội chủ sân San Siro không hề có ý định “cuỗm” chân sút của Sevilla với mức giá dưới 10 triệu bảng bằng cách thương thảo trực tiếp với một công ty tại Brazil, bên nắm giữ 65% hợp đồng của Fabiano như báo chí đồn thổi.

“Từ khi bắt đầu đàm phán chúng tôi chỉ thương thảo duy nhất với Sevilla và không hề liên hệ trực tiếp với cầu thủ. Chúng tôi đưa ra mức giá của mình nhưng họ từ chối. Vậy nên lời đề nghị đó đã được rút lại. Liệu Milan có đưa ra lời đề nghị khác hay không ư? Bạn nên đặt câu hỏi đó cho Phó chủ tịch Galliani. Nhưng vào thời điểm hiện tại tôi thực sự không nghĩ điều đó sẽ xảy ra”.

Cùng lúc đó, người đại diện của Fabiano cũng xác nhận thương vụ đã đổ bể. Dù vậy có vẻ như cầu thủ người Brazil vẫn hy vọng đội bóng nước Ý sẽ quay lại bàn đàm phán với một lời chào mời mới.

“Chúng tôi đang đợi Milan trở lại bàn đàm phán sau khi lời đề nghị đầu tiên của họ đưa ra hơi thấp. Họ cần phải chấp nhận chi nhiều thêm chút nữa, nếu không việc thương thảo sẽ rất khó khăn”, Jose Fuentes phát biểu trên tuttomercatoweb.

“Giá thị trường của Fabiano lúc này khoảng 20 triệu euro (17 triệu bảng) và theo tôi đó là mức hợp lý. Hiện tại Milan là CLB duy nhất chúng tôi đang thương thảo. Chúng tôi đã hứa với họ về điều đó và muốn giữ lời”.

Theo Thanh Tùng

TIN LIÊN QUAN AC Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với Dzeko AC Milan - Cagliari: Hy vọng mong manh! AC Milan du đấu Trung Đông AC Milan - Roma: Chiến đấu vì danh dự AC Milan sẽ “cùng hội cùng thuyền” với Arsenal? AC Milan, AS Roma nhọc nhằn kiếm 3 điểm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.