Arsenal buộc “hy sinh” Eboue để mua Felipe Melo

Fiorentina chính thức thông báo chấp nhận lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng cùng Emmanuel Eboue của Arsenal trong phi vụ mua Felipe Melo.

Bất chấp việc gia hạn hợp đồng với Felipe Melo, Fiorentina đang tiến hành đàm phán với cả Juventus và Arsenal về việc bán tiền vệ phòng ngự này.

Trong diễn biến mới đây nhất, Juventus đã ngậm ngùi bỏ cuộc do không đủ khả năng tài chính so với mốc 21 triệu bảng mà Fiorentina đưa ra và khiến thương vụ Melo chỉ là cuộc đàm phán với Arsenal.

Và để có thể được La Viola “bật đèn xanh”, Pháo thủ thành London đã phải “cắn răng” khi chấp nhận bỏ ra khoảng 20 triệu bảng và “hy sinh” cầu thủ đa năng Emmanuel Eboue.

Thông tin này đã được La Viola xác nhận trên trang web chính thức của mình với nội dung: “Giám đốc thể thao Pantaleo Corvino khẳng định Arsenal là CLB duy nhất đưa ra lời đề nghị sát với yêu cầu mà đội bóng đã đưa ra.

Để có Melo, Arsenal buộc chấp nhận giá khá đắt

Fiorentina bắt đầu thương thảo cụ thể hơn với đại diện của Arsenal sau khi đội này bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng cùng Eboue trong bản hợp đồng này”.

Trước đó, có hững lúc tưởng chừng Juventus đã “tóm” được Felipe Melo khi người đại diện của cầu thủ vừa VĐ Confederations Cup này bật mý đã đã được thỏa thuận cá nhân nhưng Arsenal mới là đội có được sự đồng ý của Fiorentina.

Về phần mình, Eboue dù khá buồn bã nhưng vẫn tuyên bố sẵn lòng gia nhập thành Firenze nếu như BLĐ The Gunners quyết định như vậy.

Anh khẳng định trên BBC: “Cũng không mấy vui vẻ nếu phải rời khỏi Emirates sau nhiều năm gắn bó. Và để có thể thích ứng với môi trường mới, có lẽ tôi cũng cần chút thời gian ban đầu.

Nhưng dù sao, nếu chấp nhận rời Arsenal, tôi muốn gia nhập một giải đấu khác chứ không muốn tới một CLB khác nước Anh. Tôi không thể phát triển hơn nữa nếu ở lại một CLB nào đó tại xứ sở Sương mù”.

Theo L.T.T.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.