Arsenal nhận tài trợ máy bay Airbus nửa tỉ đô

Hình ảnh các cầu thủ ngôi sao của đội bóng thành London được gắn lên thân chiếc máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Emirates

Hình ảnh các cầu thủ ngôi sao của đội bóng thành London được gắn lên thân chiếc máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Emirates, phương tiện di chuyển của Arsenal tới đây khi chinh chiến ở châu Âu và thế giới.

Những cầu thủ mới vẫn chưa đến sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng bản hợp đồng mới nhất đã đem về cho Arsenal một… chiếc máy bay. Hãng hàng không Emirates, nhà tài trợ chính thức, đã đồng ý trang bị cho Arsenal chiếc chuyên cơ hiện đại Airbus A380 trị giá gần nửa tỉ USD, giúp đội bóng thành London có được phương tiện di chuyển nhanh chóng và đầy đủ tiện nghi khi thi đấu xa nhà.

Thành viên mới nhất của Arsenal những ngày đầu năm mới
"Thành viên" mới nhất của Arsenal những ngày đầu năm mới

Chuyến đi đầu tiên của chiếc máy bay khổng lồ này được ấn định vào trung tuần tháng 2 tới đây khi Arsenal đến làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich trong khuôn khổ trận lượt đi vòng knock-out Champions League mùa 2016-2017. Arsenal dự kiến cũng sẽ sử dụng phương tiện mới này ở những trận đấu sân khách tại giải Ngoại hạng Anh khi họ đến thi đấu ở Middlesbrough, Stoke hay Swansea.

Hình ảnh các cầu thủ trụ cột xuất hiện trên thân máy bay
Hình ảnh các cầu thủ trụ cột xuất hiện trên thân máy bay

Theo các thông số kỹ thuật chi tiết, Airbus A380 được thiết kế để bay một mạch trên chặng đường gần 13.000 km, chở được tổng cộng 517 hành khách. Còn trên chiếc chuyên cơ của Arsenal, mọi cầu thủ và thành viên phi hành đoàn đều được bố trí giường nằm, phòng vệ sinh tiện nghi, nhiều phương tiện giải trí và cả quầy bar cũng có trên máy bay.

Góc riêng của mỗi cầu thủ với nhiều kênh TV giải trí
"Góc riêng" của mỗi cầu thủ với nhiều kênh TV giải trí

Theo đề xuất từ nhà tài trợ, hình ảnh các cầu thủ trụ cột gồm Olivier Giroud, Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Hector Bellerin và Santi Cazorla được phóng lớn, in hẳn lên thân máy bay màu trắng cùng với phù hiệu quen thuộc mang hình ảnh khẩu pháo màu đỏ của đội bóng thành London. Có lẽ với những nét đặc trưng này, chiếc máy bay của Arsenal rất dễ dàng được nhận ra mỗi khi cất, hạ cánh hay khi đậu tại các sân bay lớn.

Khoang máy bay đầy đủ tiện nghi, giúp các cầu thủ khuây khỏa ở các chuyến đi xa
Khoang máy bay đầy đủ tiện nghi, giúp các cầu thủ khuây khỏa ở các chuyến đi xa

Sự hiện diện của “thành viên” mới này được xem là nguồn động viên tinh thần rất lớn dành cho Arsenal, đội bóng vừa bị hất văng khỏi Top 4 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh. Ngoài cuộc đối đầu với Preston North End ở tứ kết FA Cup vào ngày 8-1, Arsenal sẽ phải trải qua 5 trận đấu liên tiếp trong vòng 27 ngày tới ở giải Ngoại hạng khi lần lượt gặp Swansea (sân nhà), Burnley (sân khách), Watford (sân nhà), Chelsea (sân khách) và Hull City (sân nhà) trước khi quay lại đấu trường châu Âu với cuộc đọ sức cùng Bayern Munich.

Arsenal vui mừng đón Welbeck trở lại tập luyện
Arsenal vui mừng đón Welbeck trở lại tập luyện

Chưa có bất cứ thông tin nào về các tân binh sẽ cập bến Emirates trong tháng 1 này nhưng trước mắt, Arsenal sẽ vui mừng chào đón sự trở lại của tiền đạo Danny Welbeck sau thời gian dài chấn thương. “Pháo thủ” hiện chỉ có duy nhất một trung phong đúng nghĩa nhưng Olivier Giroud không phải lúc nào cũng đảm bảo được quyền ra sân trong đội hình xuất phát.

Theo Nld.com.vn/SD

Arsenal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.