Arsenal sẽ không bán Fabregas dưới 50 triệu euro

Trước những tin đồn về việc Barcelona đang tìm mọi cách chiếm đoạt thủ quân Fabregas, phía Arsenal đã lên tiếng khẳng định nếu không chồng đủ 50 triệu euro thì đừng CLB nào “đụng” đến được tiền vệ người Tây Ban Nha.

>> Barcelona sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho Fabregas

Hôm qua (3/7), chủ tịch Barcelona, Joan Laporta xác nhận ông rất muốn đưa đứa con cưng xứ Catalan trở lại chốn cũ theo đúng nguyện vọng của Cesc và đưa ra mức giá 40 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu từ phía Ban lãnh đạo Arsenal.

Thực ra, Barcelona đã có thể chiêu mộ thành công tiền vệ 22 tuổi này từ hồi mùa hè năm ngoái nhưng do vướng mắc trong cuộc tranh chấp cùng cựu PCT Sandro Rosell ở cuộc bầu cử bất tín nhiệm hồi tháng 7/2008 nên thương vụ này tạm thời đình lại. Và khi nội bộ CLB tương đối bình ổn, giờ là lúc Blaugrana quyết tâm theo đuổi mục tiêu này.

Arsenal sẽ không để Cesc ra đi với giá dưới 50 triệu euro

Tuy nhiên, mức giá 40 triệu euro khó có thể nhận được cái gật đầu từ phía CLB thành London bởi với Wenger, Cesc là ngôi sao không thể thay thế. Theo nguồn tin từ The Sun, phía Arsenal tuyên bố Fabregas có giá không dưới 50 triệu euro và họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu CLB nào đồng ý mức giá trên.

Sau khi giành “cú ăn ba” lịch sử năm ngoái, sức hút của Barcelona đang tăng lên rõ rệt. Rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới lên tiếng muốn được chơi bóng ở Nou Camp, trong đó có Fabregas. Cách đây vài tuần, tiền vệ người Tây Ban Nha thổ lộ anh cảm thấy bất lực trong việc giành cách danh hiệu với Arsenal và hé lộ khả năng hồi hương.

Mặc dù vậy, Barcelona khó có thể chi một số tiền lớn đến thế để mua Fabregas bởi họ cũng đang còn nhiều mục tiêu khác còn quan trọng hơn như Mascherano hay David Villa. Trong thời điểm kình địch Real Madrid đang mộ quân rầm rộ, Ban lãnh đạo Barca không muốn kém cạnh và họ tuyên bố sẽ đưa về Nou Camp khoảng 2,3 ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Theo Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN Milan nhắm Fabregas thế chỗ Pirlo Fabregas hé lộ khả năng chuyển tới Real Madrid Alonso lần thứ 2 khiến Fabregas bị chấn thương Fabregas muốn Guardiola đưa anh về Barcelona Fabregas: “Arsenal sẽ làm tất cả để hạ MU” Fabregas lớn tiếng dọa Chelsea



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.