Ashley Young đột ngột hủy hôn lễ

Tân binh của MUkhiến bạn bè và giới truyền thông sửng sốt khi tuyên bố hủy đám cưới với ngườibạn gái lâu năm Nicky Pike chỉ hai ngày trước khi lễ cưới diễn ra.

Tân binh của MU khiến bạn bè và giới truyền thông sửng sốt khi tuyên bố hủyđám cưới với người bạn gái lâu năm Nicky Pike chỉ hai ngày trước khi lễ cướidiễn ra.

>>

Ashley Young đột ngột hủy hôn lễ
Ashley Young hủy bỏ đám cưới chỉ hai ngày trước khi diễn ra. Ảnh: The Sun.

Theo dự kiến, lễ cưới trị giá 200.000 bảng của Ashley Young và Nicky Pike sẽdiễn ra vào ngày mai tại hai địa điểm là khách sạn 5 sao The Grove và một khunghỉ dưỡng gần Watford, Herts. Tuy nhiên, hôm qua tiền đạo vừa đạt được thỏathuận gia nhập MU với giá 20 triệu bảng bất ngờ tuyên bố hủy đám cưới. Ngôi sao25 tuổi người Anh từ chối tiết lộ lý do dẫn tới quyết định trên.

Bước ra khỏi căn biệt thự trị giá 1,5 triệu bảng cùng với Nicky, Young chỉnói đúng một câu khi được cánh phóng viên vây xung quanh phỏng vấn: "Không bìnhluận gì hết". Trong khi đó, bạn gái của tân binh MU tỏ ra tức tối. "Đúng làchúng tôi đã hủy bỏ đám cưới. Trông tôi buồn lắm sao, đây không phải là việc củacác người, đó là chuyện của tôi".

Một người bạn được mời tới tham dự lễ cưới của Young, sau khi biết tin tỏ ravô cùng ngạc nhiên: "Chuyện gì thế này, tôi thực sự rất sốc".

Cựu tiền vệ Aston Villa và Nikcy yêu nhau đã được khoảng 10 năm, từ khi vẫncòn đi học. Hiện họ có với nhau một cậu con trai 5 tuổi và một cô con gái 3tuổi. Chủ nhật tới, Young sẽ lên đường đi nghỉ mát tại thành phố Las Vegas, Mỹ.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.