Bạn gái De Gea táo bạo khoe ảnh nude

Mới đây, cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia của thủ thành David De Gea đã khiến các cổ động viên “dậy sóng” với bức hình không mảnh vải che thân trong bể bơi

Mới đây, cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia của thủ thành David De Gea đã khiến các cổ động viên “dậy sóng” với bức hình không mảnh vải che thân trong bể bơi.

Bạn gái De Gea táo bạo khoe ảnh nude-1

“Nửa kia” của David De Gea vừa khoe hình nóng trên mạng

Edurne Garcia, bạn gái David De Gea từ lâu đã là niềm tự hào trong dàn WAGs của Man Utd. Tuy vậy, khi đích thân chia sẻ bức hình khỏa thân nóng bỏng trong hồ bơi thì người đẹp này lại thêm một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Dưới ánh mặt trời vàng ươm, “máy bay bà già” của thủ thành Man Utd đã hết sức tự tin khoe tấm thân trần bốc lửa. Dù chỉ nhìn từ phía sau nhưng các fans nam vẫn phải “đổ rạp” vì vẻ sexy, nóng bỏng quá đỗi của người đẹp này.

Bạn gái De Gea táo bạo khoe ảnh nude-2

 

Bạn gái David De Gea sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng

Bạn gái De Gea táo bạo khoe ảnh nude-3

Vốn là người mẫu nên Edurne Garcia luôn tự tin khoe dáng

Chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải, bức hình nude của Edurne Garcia đã thu hút tới 42.600 lượt thích và hơn 230 bình luận sôi nổi. Đa phần các cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Garcia. Khó có thể tin nổi rằng người đẹp này đã ngoài 30 và hơn bạn trai De Gea tới 5 tuổi.

Bạn gái De Gea táo bạo khoe ảnh nude-4

Edurne Garcia được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng nổi bật, Edurne Garcia là một người mẫu, ca sĩ nổi tiếng tại xứ sở bò tót. Hiện tại, bạn gái De Gea còn là giám khảo của chương trình Tìm kiếm tài năng Tây Ban Nha. Và mối tình nên thơ giữa Garcia và thủ thành Man Utd luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Bạn gái De Gea táo bạo khoe ảnh nude-5

Edurne Garcia và David De Gea là một cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ

Theo Dantri.com.vn/MR


Ảnh nude

Man Utd

David De Gea


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.