Báo Anh chế giễu Nguyên Mạnh và Đình Đồng

Tờ Goal phiên bản nước Anh mới đây đã cho đăng tải video về bàn thua ‘ngớ ngẩn’ của ĐT Việt Nam trước đối thủ Indonesia.

Tờ Goal phiên bản nước Anh mới đây đã cho đăng tải video về bàn thua ‘ngớ ngẩn’ của ĐT Việt Nam trước đối thủ Indonesia.

bao anh che gieu nguyen manh va dinh dong hinh anh 1

Không lâu sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại bán kết AFF Cup, tờ Goal phiên bản nước Anh đã nhanh chóng đăng tải video bàn thắng ‘khá may mắn’ của đội khách Indonesia, mà khởi nguồn cho pha ghi bàn này lại xuất phát từ 2 cá nhân Nguyên Mạnh và Đình Đồng.

Trong nỗ lực lùi về phòng ngự, hậu vệ Đình Đồng đã lóng ngóng phá bóng hụt đưa bóng đập cột, và biếu không pha lập công cho tiền vệ Lilipaly. Bàn thua như đòn giáng mạnh vào tâm lý của các học trò HLV Hữu Thắng khi mà trong suốt thời gian hiệp 1, họ đã không có bàn thắng để khuất phục đối thủ.

Trang facebook của Goal UK mô tả: "Hậu vệ và thủ môn ĐT Việt Nam kết hợp tạo nên một sai lầm hài hước". Đoạn video này sau đó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng ĐT Việt Nam kém may mắn trong khi số khác lại chê trình độ của các cầu thủ áo đỏ.

Với việc vượt qua ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia sẽ gặp lại Thái Lan - đội vừa đánh bại Myanmar với tổng tỷ số 6-0, trong trận CK AFF Cup 2016. Ở vòng bảng, 2 đội đã gặp nhau với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía thầy trò Kiatisak. Đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ trong tham vọng giành chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử của đội bóng xứ Vạn đảo.

Theo Danviet.vn/Thể Thao 247


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.