Bất ngờ gia nhập Chelsea, Alvaro Morata nói gì?

Alvaro Morata đã bày tỏ sự nóng lòng được khoác áo The Blues sau khi Chelsea thông báo đạt thỏa thuận mua anh từ Real Madrid

Alvaro Morata đã bày tỏ sự nóng lòng được khoác áo The Blues sau khi Chelsea thông báo đạt thỏa thuận mua anh từ Real Madrid.

 Alvaro Morata nóng lòng được khoác áo đội bóng mới

Trên trang chủ của mình, Chelsea mới đây đã xác nhận đạt thỏa thuận chiêu một tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid đôi bên sắp sửa ký kết hợp đồng sau khi thống nhất những điều khoản cá nhân và chân sút người Tây Ban Nha trải qua buổi kiểm tra y tế.

Giới thạo tin ở Anh cho biết, Chelsea đã phải trả 75 triệu bảng cho Real để đi đến thỏa thuận mua Morata, tiền đạo này dự kiến ​​sẽ thay thế cho người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha Diego Costa tại Stamford Bridge.

Thương vụ này diễn ra chóng vánh khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi trước đó Alvaro Morata đã ưu tiên gia nhập Man United sau khi tuyên bố rời Bernabeu trong mùa hè này, và có nhiều động thái cho thấy anh ở rất gần sân Old Trafford. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi phía Quỷ đỏ quyết định chi 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ Everton.

Sau đó, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Morata đã đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan sau khi phía Chelsea chê mức giá Real yêu cầu quá cao và họ chuyển sang những mục tiêu khác là Andrea Belotti và Pierre-Emerick Aubameyang. Mặc dù vậy, thương vụ đã nhanh chóng được The Blues hoàn tất mang đến niềm vui rất lớn cho tiền đạo người Tây Ban Nha và HLV Antonio Conte - người vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Chelsea.

 Alvaro Morata mừng danh hiệu Champions League cùng Real tại quảng trường Cibeles

Phát biểu với Marca, Morata nói: "Tôi rất hạnh phúc. Chúa ơi, ngày mai tôi sẽ ở Chelsea, một câu lạc bộ luôn luôn yêu mến tôi. Tôi không thất vọng, không có gì, tôi đã giành 4 danh hiệu ở đây (Real Madrid), nhưng bây giờ tôi chỉ nghĩ tới việc nhanh chóng được khoác chiếc áo của Chelsea. "

Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Real và những người thân cận tại Bernabeu, Morata nói thêm: "Cảm ơn tất cả các Madridistas đã ủng hộ tôi một lần nữa, tôi sẽ luôn luôn muốn điều tốt nhất cho Madrid. Tôi rất vui khi được chia sẻ đội bóng tuyệt vời này với các đồng đội. Lần cuối cùng tôi mặc chiếc áo này là ở Cibeles. "

Alvaro Morata ghi được 20 bàn trong 39 lần ra sân cho Los Blancos mùa trước. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ đóng vai trò cầu thủ chiến lược trong chính sách xoay vòng của HLV Zidane tại Real, đó là lý do chính anh quyết chia tay Bernabeu trong mùa hè này.

Theo Thethaovietnam.vn

Chelsea

Real Madrid

Alvaro Morata


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.