Bầu Đức chi tiền sắm ngoại binh giúp HA Gia Lai lọt top 5 V.League

bầu Đức đã có những động thái mạnh tay nhằm tăng cường lực lượng

Với quyết tâm cán đích ở top 5 V.League mùa giải 2018, bầu Đức đã có những động thái mạnh tay nhằm tăng cường lực lượng, giúp CLB HAGL có một hàng công thực sự mạnh để đua tranh ở giải quốc nội.

Trong vài mùa gần đây, bầu Đức thường “nói không” với các ngoại binh. Những cầu thủ nước ngoài đến HA Gia Lai chủ yếu là sự hợp tác với các đội bóng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, để đội bóng phố Núi có một hàng công mạnh và không phải quá phụ thuộc vào phong độ của những Công Phượng, Văn Toàn… bầu Đức được cho là đã bật đèn xanh cho HA Gia Lai mua sắm ngoại binh.


HA Gia Lai cần tăng cường lực lượng ở giai đoạn tới tại V-League

CLB HAGL cần tăng cường lực lượng ở giai đoạn tới tại V.League

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HA Gia Lai, đội bóng phố Núi quyết định sẽ bổ sung lực lượng để giúp Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...trở lại mạnh mẽ ở những vòng đấu sắp tới.

Cụ thể, HAGL nhiều khả năng đang tìm kiếm vị trí ngoại binh để thay thế cho trung vệ Kim Jinseo (người Hàn Quốc), người vốn nhận khá nhiều chỉ trích về phong độ ở những trận đấu vừa qua và bị đánh giá có năng lực không hơn một trung vệ nội nhà bầu Đức. Ngoài ra, cũng có thể HA Gia Lai sẽ tìm kiếm thêm một ngoại binh để tăng cường cho hàng công, giải toả gánh nặng áp lực cho Công Phượng.

Tính đến sau vòng 14, CLB HAGL hiện đang là 1 trong 3 đội bóng để thua nhiều nhất ở V-League với 24 bàn. Đội bóng nhà bầu Đức lúc này chỉ còn cách vị trí 13 trên bảng xếp hạng đúng 4 điểm. Nếu cứ chơi với phong độ hiện tại, Xuân Trường và đồng đội rất có thể trở lại với cuộc đua trụ hạng quen thuộc.

Mới đây, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã viết tâm thư gửi người hâm mộ. Ông Tấn Anh viết trên trang cá nhân: “HA Gia Lai đã có những sai lầm, đã có những pha phạm lỗi không đáng có xảy ra; chúng tôi thành thật xin lỗi và xin hứa sẽ cố gắng rèn giũa, cố gắng thay đổi để tốt hơn.

Với đội bóng có tuổi đời trung bình 22, các cầu thủ HA Gia Lai do chúng tôi đào tạo nên vẫn còn rất non kinh nghiệm và thiếu bản lĩnh trong những tình huống, những trận đấu và những giai đoạn căng thẳng...

Chúng tôi tin rằng, kinh qua nghịch cảnh, thử thách khốc liệt, các cầu thủ trẻ sẽ rèn luyện đức tính khiêm tốn, trưởng thành hơn trong ứng xử, ý chí kiên cường hơn trong trận mạc…”.

Theo Dantri.com.vn


Công Phượng

bầu Đức

Xuân Trường

Văn Toàn

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.