Bé gái lai Nhật - Việt và biểu cảm gây sốt trước giờ bóng lăn: Yêu cả hai, con biết cổ vũ cho ai?

Hình ảnh bé gái với khuôn mặt đáng yêu, bụ bẫm, trên 2 má là hình ảnh 2 lá cờ tượng trưng cho 2 đất nước Việt Nam

Hình ảnh bé gái với khuôn mặt đáng yêu, bụ bẫm, trên 2 má là hình ảnh 2 lá cờ tượng trưng cho 2 đất nước Việt Nam - Nhật Bản khiến dân mạng vô cùng thích thú, đặc biệt là trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào 20h tối nay.

20h00 hôm nay (24/1), tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019. Đây là thử thách cực lớn nhưng cũng là cơ hội lịch sử với thầy trò Park Hang Seo. Hòa chung không khí cổ vũ trận đấu, mới đây, một bà mẹ trẻ đã đăng tải bức ảnh đáng yêu của con gái mình lên mạng xã hội kèm theo bài thơ ngắn mà mình tự sáng tác: 

"Thân con mang 2 dòng máu Việt - Nhật 

Cả 2 quốc tịch của con

Cổ động đội ba, mẹ không cho bú

Theo phe mẹ, ba lại không vui".

Đính kèm bài thơ con cóc này là hình ảnh một em bé gái được mẹ đính kèm 2 lá cờ tượng trưng cho đất nước Việt Nam và Nhật Bản lên 2 bên má vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của bé gái này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Ai cũng vui vẻ và hào hứng trước hình ảnh đáng yêu này. Thậm chí có người còn phân vân thay cô bé bởi tình huống này thật sự là "tiến thoái lưỡng nạn".

Bé gái lai Nhật - Việt và biểu cảm gây sốt trước giờ bóng lăn: Yêu cả hai, con biết cổ vũ cho ai?-1

 
Bé gái lai Nhật - Việt và biểu cảm gây sốt trước giờ bóng lăn: Yêu cả hai, con biết cổ vũ cho ai?-2

Hình ảnh cô bé đáng yêu với 2 lá cờ 2 bên má biểu tượng cho màu cờ sắc áo của 2 đội tuyển thi đấu trong trận bóng tối nay, cũng là quốc tịch của ba và mẹ khiến nhiều người thích thú

"Cưng quá nà. Nhìn 2 má yêu quá chỉ muốn cắn cái thôi".

"Cô mà là con cũng khó chọn ghê ha. Tình huống này thôi ta cứ hết mình cổ vũ cả 2 đội, còn đội nào thắng cũng mừng con ha. Nhìn con yêu quá".

Mẹ bé - chị Quỳnh (hiện đang sinh sống ở Nhật), chia sẻ, em bé tên là Mi. Bé là con lai Nhật - Việt nên trước thềm trận đấu, mẹ bé "xuất thần" ra một đoạn thơ để cổ vũ phong trào cho đội tuyển nước nhà thi đấu.

Chị Quỳnh chia sẻ: "Cũng như mọi người, mình cũng là người Việt Nam, mang dòng máu Việt Nam nên vì màu cờ Tổ quốc, mình rất hân hoan chờ đợi cho trận tối nay. Đương nhiên là mình cổ vũ cho Việt Nam chứ! Dù kết quả có như thế nào mình cũng vẫn rất yêu mến đội tuyển Việt Nam".

Khi được hỏi về thái độ của chồng cho trận bóng tối nay, Quỳnh hồn nhiên kể: "Chồng mình cũng mong đến tối nay để cả nhà theo dõi trận đấu. Ba bé trêu chắc Việt Nam thua, nhưng dù sao Việt Nam vậy cũng giỏi lắm rồi.

Bé gái lai Nhật - Việt và biểu cảm gây sốt trước giờ bóng lăn: Yêu cả hai, con biết cổ vũ cho ai?-3

Mẹ Quỳnh và bé Mi.

Tình hình ở Nhật Bản, nơi mình ở bây giờ cũng bình thường, có vẻ như người ta lo công việc nhiều mà không quan tâm đến bóng đá nhiều như ở Việt Nam. Đọc báo thấy mọi người mặc áo cờ đỏ sao vàng đổ ra đường cổ vũ đội tuyển, mình xúc động quá. Tối nay, hai vợ chồng mình sẽ cùng nhau xem ti vi và cổ vũ cho hai đội".

Chỉ còn ít thời gian nữa là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản đã chính thức bắt đầu. Giây phút kịch tính cũng sắp đến, hy vọng rằng đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu hết mình và có thật nhiều may mắn, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Theo Helino


Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.